Spurs phán quyết, "nạn nhân 64 triệu" của Mourinho hết cửa ở lại London

21:11 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt hiện đang đối diện tương lai mù mịt tại Tottenham Hotspur mùa hè 2020.

Sau mùa giải đầu tiên nhận nhiều kỳ vọng nhưng không có được thứ hạng tốt, Tottenham Hotspur của Jose Mourinho bước vào hè 2020 với quyết tâm thay đổi cục diện. Gareth Bale và Sergio Reguilon là những cái tên đã cập bến CLB phía Bắc London, phục vụ cho tham vọng của đoàn quân HLV Mourinho mùa giải mới.

Song song với việc mang về nhiều gương mặt xuất sắc và tiềm năng, Mourinho cũng phải cải tổ lực lượng, đẩy đi những cầu thủ mà ông cho rằng không phù hợp với triết lý xây dựng cho Spurs. Trước viễn cảnh đó, Dele Alli là ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất.

Mới đây, trả lời phỏng vấn vì sao không sử dụng Dele Alli, chiến lược gia người Bồ Đào Nha bất ngờ nói rằng "tôi có quá nhiều cầu thủ". Tuy nhiên, ai cũng biết đây không phải là lý do xác đáng.

Theo Sky Sports, Dele Alli gần như đã hết cửa ở lại Tottenham. Dù vậy, BLĐ Spurs đang xem xét các phương án cho mượn cầu thủ người Anh. Dele Alli gắn bó với Tottenham 5 mùa giải, ra sân 222 trận và ghi được 62 bàn thắng. 

According to Sky Sports, Dele Alli has one foot out the door at Tottenham. Yet Spurs are considering loan options. - Bóng Đá

Mức phí chuyển nhượng Dele Alli vào khoảng 64 triệu euro (Transfermarkt).

Tiền vệ sinh năm 1996 thực sự là cái tên gắn bó với Spurs từ lâu và có giá trị quan trọng trong sự phát triển của đội bóng phía Bắc London. Tuy nhiên, với việc không được Mourinho trọng dụng, tương lai Dele Alli đang mờ mịt hơn bao giờ hết.

Mourinho trả lời phỏng vấn: 

 
Minh Trí | 20:41 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục