Spurs nhắm 'người thừa' Barca để thay thế Dembele

15:33 Thứ năm 19/04/2018

Nhằm chuẩn bị phương án thay thế sau sự ra đi của Mousa Dembele, BLĐ Tottenham Hotspur đang nhắm đến người thừa của Barca là Andre Gomes và Bryan Cristante của Atalanta.

Theo The Mirror, Tottenham Hotspur được cho là đang nhắm đến Andre Gomes và Bryan Cristante nhằm thay thế cho sự ra đi của Mousa Dembele.

Sau gần tám năm cống hiến cho các đội bóng thành London (2 cho Fulham và 6 cho Spurs) thì giờ đầy, có vẻ như tiền vệ người Bỉ đã hết hứng thú với Premier League và muốn tìm đường sang Trung Quốc ngay trong hè này.

Hồi đầu mùa, rất nhiều CLB ở Chinese Super League tỏ muốn có được chữ ký của tiền vệ 30 tuổi, và sẵn sàng chồng ‘tiền tươi’ lên bàn đàm phán với đội chủ sân Wembley. Ngoài ra, nếu đổi ý không muốn đi ‘dưỡng già’ nữa, thì cánh cửa đến với nước Ý vẫn rộng mở với Dembele, bởi theo nhiều nguồn thông tin cho hay, Juventus cũng tỏ ra rất hứng thú với cầu thủ người Bỉ.

Nguồn Internet

 Thiên đường 'dưỡng già' Chinese Super League rộng cửa chào đón Dembele.

Về phía Spurs, tất nhiên họ sẽ để Dembele ra đi nếu nhận được một mức giá phù hợp. Dù trong những mùa giải gần đây, Mousa luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Gà trống, thế nhưng anh cũng chỉ còn hơn một năm trước khi hết hạn hợp đồng với đội bóng thành Bắc London.

Dĩ nhiên, HLV Pochettino cũng không quá sốt sắng muốn đẩy Dembele đi bởi ông thừa hiểu rằng mình cần chuẩn bị đầy đủ mọi bề trước khi để anh rời khỏi Premier League. Và trên thực tế, số mục tiêu mà Tottenham đang hướng tới để trám vào khoảng trống của cầu thủ này có thể nói là đã trải khắp châu Âu.

Trong số đó, đáng kể nhất phải nói tới chính là Andre Gomes, người đang bị thất sủng tại Barcelona. Tiền vệ này chỉ được thi đấu trọn vẹn 90 phút đúng một lần duy nhất kể từ tháng 10 năm ngoái, chính vì vậy, Tottenham rất tự tin vào khả năng có thể mang cầu thủ người Bồ Đào Nha về nước Anh.

Ngoài Gomes, Bryan Cristante cũng được cho là đang được các tuyển trạch viên của Gà trống để mắt. Bị Benfica đem đi cho mượn, thế nhưng hiện Cristante đang là một trong những nguồn cảm hứng lớn nhất giúp Atalanta đứng đầu vòng bảng Europa League dù nằm chung nhóm với hai đội bóng có lối đá khá khó chịu là Everton và Lyon.

Trong tình cảnh hiện tại, bất cứ một cái tên nào ra đi đều rất có thể sẽ tạo ra một hiệu ứng dây chuyền trong đội hình của chiến lược gia người Argentina, bởi ngoài Dembele, hai người đồng đội của anh là Toby Alderweireld và Fernando Llorente cũng đều đang muốn tìm cho mình một bến đỗ mới.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 14:20 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục