Spurs hòa tức tưởi, Mourinho bất ngờ lên tiếng "cà khịa" Man United

00:41 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha không hài lòng về quyết định của trọng tài.

 

Mourinho nói về trận hòa Newcastle 

Đêm qua, Manchester United tiếp tục có một màn trình diễn bạc nhược trước Brighton, nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà họ vẫn có thể ra về với 3 điểm trong tay. Tất nhiên, có rất nhiều tranh cãi xoay quanh chiến thắng này của Quỷ đỏ, chủ yếu là về quả penalty mà họ được hưởng sau khi tiếng còi mãn cuộc đã vang lên.

Tạm gác lại câu chuyện "thần thoại" của Man United, Premier League hôm nay cũng chứng kiến một quyết định khá khó hiểu khác từ trọng tài. Cụ thể, khi Tottenham Hotspur đang trong thế dẫn bàn, Newcastle United lại bất ngờ được hưởng một quả phạt đền ở những phút cuối trận do Eric Dier chơi bóng bằng tay.

Mourinho's post-match interview referring to Man United  - Bóng Đá

 Mourinho có lý do để "không phục".

Rất nhiều chuyên gia, bình luận viên đã thẳng thừng chỉ trích quyết định của VAR, vì rõ ràng Dier không hề cố ý dùng tay chơi bóng. Song, cuối cùng thì quả penalty được thực hiện thành công, và Spurs đánh rơi 2 điểm một cách tiếc nuối nhất có thể.

Khỏi phải nói, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất tức giận và bức xúc về quyết định này. Trong cuộc họp báo sau trận, ông có phát biểu một câu có ý "cà khịa" những gì đã diễn ra với Man United vào đêm qua:

"Ở một số CLB, thậm chí sau tiếng còi kết thúc trận đấu, một vài thứ quan trọng vẫn có khả năng xảy ra. Nhưng với chúng tôi, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thì tôi hiểu mọi thứ cũng kết thúc rồi." 

Huỳnh Phong | 00:11 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục