Spurs đả bại Man City, Neville hiến kế siêu hài hước cho Pochettino

18:25 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đã loại Manchester City khỏi Champions League vào rạng sáng nay, trong một trận đấu đáng kinh ngạc.

Năm bàn thắng trong 21 phút là điều không thể tin nổi ở một trận đấu đỉnh cao, và cuộc đụng độ thậm chí kịch tính đến những giây cuối cùng bởi các quyết định bị ảnh hưởng bởi công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR).

Vào cuối tuần, Man City và Tottenham sẽ gặp nhau một lần cuối cùng ở mùa giải năm nay, nhưng ở sân chơi Premier League. Bây giờ, cựu hậu vệ Gary Neville tin rằng đội bóng của Mauricio Pochettino nên bỏ qua điều đó và để các cầu thủ nghỉ ngơi.

"Một trận đấu tuyệt vời và Tottenham Spurs đã làm rất tốt", anh viết trên mạng xã hội Twitter. "Tất cả các cầu thủ của bạn hẳn đã phải thực sự mệt mỏi. Hãy nghỉ ngơi vào thứ bảy!".

Spurs đả bại Man City, Neville hiến kế siêu hài hước cho Pochettino - Bóng Đá

 Neville khuyên Tottenham nên để các cầu thủ nghỉ ngơi khi tái ngội Man City ở Premier League.

Quan điểm của Gary Neville thực sự rất hài hước bởi Tottenham không thể buông sân chơi Premier League, trong bối cảnh họ chưa chắc chắn đăng quang Champions League và cũng có nguy cơ bị đánh bật khỏi top 4 nếu thua Man City trong cuộc đụng độ tại Etihad vào chủ nhật.

Vũ Quang Toản | 17:25 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục