Spurs chơi tệ, Gasol đổ lỗi cho chấn thương

13:54 Thứ ba 31/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau màn khởi đầu suôn sẻ, San Antonio Spurs hiện đang có được phong độ khá tệ với hai thất bại liên tiếp.

So với những năm trước đó, đây là mùa giải Spurs được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở mặt lực lượng. Ba trận đấu đã qua, thầy trò HLV Gregg Popvich toàn thua (Orlando Magic, Indian Pacers và Boston Celtics). Trong đó, hai trận đấu với Magic (87-114) và Celtics (94-108) đều có cách biệt rất lớn.

anh 1 (4)

 Gasol đổ lỗi cho chấn thương của các trụ cột.

Không còn huyền thoại Tim Duncan trong đội hình, hai nhân tố quan trọng nhất trong những năm đã qua của Spurs, Tony Parker và Kawhi Leorard đang gặp chấn thương. Đội hình trong trận đấu đã qua của Spurs có khá nhiều nhân tố mới và đó được xem là lý do lớn nhất khiến họ chơi tệ. Phát biểu với báo giới, Gasol cũng đề cập đến vấn đề này.

“Đội bóng đang gặp phải một vài vấn đề lớn. Hầu hết sai lầm trong những trận đấu đã qua đều đến từ việc các cầu thủ trên sân chỉ mới chơi cùng nhau. Hiện tại, Spurs đang có rất nhiều nhân tố mới và chất kết dính tính đến thời điểm hiện tại gần như không có.”

anh 2 (5)

 Không có Parker và Leonard, Spurs đang gặp khá nhiều khó khăn.

Tại vị trí Point Guard và Small Forward, HLV Popvvich lựa chọn hai gương mặt mới để tạm thời thay thế cho các trụ cột, song họ đã thể hiện quá kém. Dejoute Murray (PG) chỉ có được 10 điểm, 4 assist trong trận đấu với Celtics. Con số của Kyle Anderson (SF) chỉ là 5 điểm và 2 assist.

Hơn lúc nào hết, Spurs rất cần Parker và đặc biệt là Leonard để vực dậy tinh thần cho toàn đôi. Thế nhưng, PG người Pháp chỉ có thể trở lại chậm nhất vào tháng 12. Riêng trường hợp của Leonard, mọi thứ vẫn đang bỏ ngỏ. 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:10 31/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục