Spurs cẩn thận, Emery đã thực sự hạ quyết tâm

22:14 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ đối đầu với Tottenham trong khuôn khổ vòng đấu thứ 4 Premier League.

Arsenal đã không thể kéo dài mạch thắng lên con số 3 sau thất bại trước Liverpool mới đây. Nhưng nhiều khả năng họ vẫn sẽ tiếp tục có một kết quả bất lợi, khi mà đối thủ tiếp theo của Pháo thủ là người hàng xóm Tottenham. Hai thử thách liên tiếp này cũng là cơ hội để Arsenal chứng tỏ bản lĩnh thực sự của mình.

HLV Unai Emery đã thúc giục các học trò của mình phải thể hiện một "tâm lí vững vàng" trong trận Derby London sắp tới đây. Tiếp đón Spurs trên sân Emirates chắc chắn sẽ không dễ dàng, dù đội bóng này cũng vừa bất ngờ thất thủ 0-1 trước Newcastle. Emery khẳng định thêm, Pháo thủ đã thể hiện đủ tiềm năng để ít nhất có thể tranh chấp một vị trí trong Top 4.

Arsenal boss Unai Emery details his plan to overhaul Tottenham in top four race - Bóng Đá

 Tottenham bất ngờ để thua Newcastle.

Phát biểu trước trận đại chiến này, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ với cổ động viên Pháo thủ rằng ông muốn đội bóng có thể thi đấu ổn định, không chỉ trong những trận đấu lớn.

"Arsenal kém một điểm so với Tottenham trên bảng xếp hạng mùa trước, và họ đã có mặt trong trận chung kết Champions League. Chúng ta có thể lạc quan và thực tế hơn. Premier League cho thấy họ đã tiến bộ rất nhiều ở đấu trường châu u. Bốn câu lạc bộ của giải đấu góp mặt trong chung kết Champions League và Europa League. Arsenal đã lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh rất nhiều lần nhưng lại thất bại trong khoảnh khắc cuối cùng."

"Hiện tại tôi muốn truyền tải đến người hâm mộ rằng đội bóng cần phải ổn định hơn năm ngoái trong suốt 38 vòng đấu, có khả năng cạnh tranh và một tâm lý vững vàng trong mọi trận đấu, không chỉ trong một vài cuộc đối đầu đặc biệt. Chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm trước Tottenham, để cho mọi người thấy khoảng cách giữa Arsenal và đội bóng đã lọt vào chung kết Champions League là như thế nào.", Emery phát biểu trong cuộc họp báo của mình.

Arsenal boss Unai Emery details his plan to overhaul Tottenham in top four race - Bóng Đá

 Emery đã thể hiện tham vọng.

Vị thuyền trưởng này cũng tin rằng Arsenal đang ở gần Liverpool hơn so với mùa trước, dù vừa trải qua một chuyến làm khách đáng quên tại Anfield.

"Đó không phải là tất cả những gì chúng tôi muốn thể hiện bởi vì đội bóng cần giữ bóng nhiều hơn, nhưng họ đã pressing rất khó chịu. Quả phạt đền là chìa khóa của hiệp hai, nhưng tình huống đó không rõ ràng và tôi nghĩ là chưa đủ đưa đưa ra quyết định. Chúng tôi cần phải lạc quan. Tôi nghĩ rằng đội bóng đã giảm được khoảng cách với Liverpool.", Emery chia sẻ thêm.

Huỳnh Phong | 21:05 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục