Sporting vừa ngầm xác nhận tin vui cho Man Utd

10:16 Thứ ba 21/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐộng thái mới đây của Sporting trên Twitter dường như đã xác nhận ngày Bruno Fernandes tới Manchester United đã rất gần.

Sau khi mất đi sự phục vụ của Scott McTominay lẫn Paul Pogba, Man Utd đã nhanh chóng đẩy mạnh quá trình đàm phán với Sporting nhằm hy vọng sớm có được sự phục vụ của Bruno Fernandes ngay trong tháng Giêng này.

Ban đầu, quá trình đàm phán giữa Quỷ Đỏ và đội bóng Bồ Đào Nha đã diễn ra khá suôn sẻ, nhưng bất ngờ những mâu thuẫn đã xảy ra và khiến thương vụ này liên tục bị đình trệ.

Sporting vừa ngầm xác nhận tin vui cho Man Utd - Bóng Đá

 Sporting vừa ngầm xác định Bruno Fernandes sẽ tới Manchester United.

Cụ thể Sporting không đồng ý với đề nghị chi trước 34 triệu bảng và bổ sung thêm 26 triệu bảng khác dựa vào thành tích mà Fernandes đạt được (vô địch Premier League, Champions League và giành bóng vàng). Thay vào đó đội chủ sân José Alvalade muốn nhận toàn bộ số tiền, thậm chí có nguồn tin còn khẳng định mức phí chuyển nhượng này đã được đẩy lên 70 triệu bảng.

Trước sức ép buộc phải bổ sung nhân lực cho giai đoạn còn lại của mùa giải, dường như Man Utd đã "nén đau" chấp nhận điều kiện mà Sporting đưa ra.

Bằng chứng là trên trang Twitter chính thức của đội bóng, Sporting vừa có động thái thay đổi ảnh nền, trong đó hình ảnh của Bruno Fernandes đã bị loại bỏ.

Theo Daily Record khẳng định, Fernandes cũng đã thông báo với những người bạn thân và gia đình rằng, anh sẽ trở thành cầu thủ của Man Utd ngay trong tháng này.

Kỳ Anh | 09:18 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục