Sporting nhượng bộ Fernandes, Man Utd háo hức đón tân binh

17:56 Thứ tư 22/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThương vụ Bruno Fernandes của Man Utd với Sporting Lisbon đã có bước tiến triển cực lớn.

Theo giới báo chí Bồ Đào Nha, quá trình đàm phán giữa các bên đã trở nên suôn sẻ. Thậm chí theo A Bola, trong ngày hôm nay, mọi thỏa thuận sẽ hoàn tất để sân Old Trafford có thể chào đón tân binh chất lượng của mình.

Bruno Fernandes to Man Utd transfer might be agreed today after successful negotiations - Bóng Đá

 Man Utd sắp có được Fernandes.

Lời đề nghị mới nhất của Man Utd là 46 triệu bảng trả trước, kèm theo khoản tiền 'bonus' lên đến 8.5 triệu bảng đã thuyết phục được CLB Bồ Đào Nha. Trước đó, Quỷ đỏ cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân với cựu ngôi sao Sampdoria.

Ở trận đấu của Sporting với Braga mới đây, dường như Fernandes đã tỏ ý không hài lòng với BLĐ đội bóng khi không để anh được sớm đến Old Trafford. Không chỉ tỏ thái độ với NHM, anh còn gây hấn với lực lượng an ninh, phóng viên và đập phá phòng thay đồ. Có lẽ đây là lí do chính khiến Sporting phải nhượng bộ Man Utd và không 'hét giá' Fernandes nữa.

Bruno Fernandes năm nay 25 tuổi, là một tiền vệ tấn công được biết đến với khả năng ghi bàn tuyệt hảo. Không chỉ vậy, anh cũng là một chân chuyền đầy lợi hại. Ở Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer không thể nào hài lòng với Jesse Lingard và Andreas Pereira. Bởi vậy, vị HLV người Na Uy có lí do để kiên nhẫn trong việc hỏi mua đội trưởng của Sporting Lisbon.

Tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 16:58 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục