Sporting Lisbon hét giá 40 triệu bảng cho William Carvalho

15:16 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ William Carvalho đang được West Ham theo đuổi sát sao, nhưng liệu CLB của nước Anh có đồng ý mức giá 40 triệu bảng mà Sporting Lisbon đưa ra?

Cách đây không lâu, ông Slaven Bilic xác nhận West Ham đang thương lượng với Sporting Lisbon về trường hợp của tiền vệ phòng ngự Carvalho. Tuy nhiên, mức giá 27 triệu bảng mà The Hammer đưa ra có vẻ không làm hài lòng đối tác. HLV người Croatia nói với vẻ không tự tin: "Mọi chuyện là 50/50. Chúng tôi vẫn đang thương lượng." 

Sporting Lisbon hét giá 40 triệu bảng cho William Carvalho - Bóng Đá

 West Ham gặp khó ở thương vụ Carvalho.

Thực tế, Sporting Lisbon đang gặp một số vấn đề về tài chính, nhưng họ muốn ép giá West Ham sau khi đội bóng của nước Anh có trận đấu khai màn không thể tồi tệ hơn (bị Man Utd nã vào lưới 4 bàn không gỡ).

Mới đây, tờ The Sun còn tiết lộ, Sporting Lisbon đòi tới 40 triệu bảng để đổi lấy chữ kí của tiền vệ tài năng bậc nhất Bồ Đào Nha. Hiện, Carvalho không có tên trong danh sách dự vòng sơ loại Champions League khi Sporting gặp Steaua Bucharest. Nếu thành công, đây sẽ là vụ chuyển nhượng giá trị nhất trong lịch sử của West Ham.

Tính thời điểm này, đội bóng thành London đã chi ra gần 50 triệu bảng để chiêu mộ những Marko Arnautovic, Chicharito, Joe Hart, Sead Haksabanovic và Pablo Zabaleta. 

Màn trình diễn của Carvalho ở mùa giải năm ngoái: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 14:30 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục