Sporting CP gật đầu, Bruno Fernandes coi như chơi trận cuối

10:08 Thứ ba 21/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐã xuất hiện diễn biến mới trên bàn đàm phán giữa Manchester United và Sporting CP.

Có thể thấy, bài toán sáng tạo ở tuyến giữa được HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên giải quyết ở kỳ chuyển nhượng lần này. Sau khi gặp khó khăn trong hai thương vụ Kai Havertz và James Maddison, Manchester United đã chuyển sang tiếp cận Bruno Fernandes, nhưng tình hình vẫn không khả quan hơn.

Sau hàng loạt cuộc đàm phán cùng Sporting CP, họ vẫn chưa thể thuyết phục đối tác đến từ Bồ Đào Nha. Cả hai không thống nhất mức phí chuyển nhượng, và thương vụ này đã có nguy cơ đổ vỡ. Song, theo báo cáo của Plataforma, hiện tại khả năng thỏa thuận này được hoàn tất là rất lớn.

Sporting CP and man utd agreed fee for fernandes - Bóng Đá

 Fernandes sắp khoác áo Quỷ đỏ.

Nguồn tin này cho biết, Sporting CP và Man United chuẩn bị tìm ra tiếng nói chung trong cách định giá Fernandes. Cụ thể, sau khi lời đề nghị ban đầu trị giá 42,5 triệu bảng bị từ chối, Quỷ đỏ đã trở lại bàn đàm phán với một con số hấp dẫn hơn: 46,9 triệu bảng kèm theo các điều khoản bổ sung, và có vẻ như Sporting CP đã hài lòng với mức phí này.

Với việc hai đội bóng sắp thống nhất mức phí chuyển nhượng, nhiều khả năng cuộc đối đầu với Braga tại Taca da Liga sắp tới sẽ là trận đấu cuối cùng của Fernandes dưới màu áo Sporting CP. Trước đó, truyền thông đồng loạt cho rằng anh sẽ đến Anfield dự khán cuộc thư hùng giữa Liverpool và Man United, nhưng rốt cuộc thì đã không có bất kỳ thông tin nào về sự hiện diện của tiền vệ này.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 09:10 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục