Spalletti thừa nhận đã bó tay với Inter

19:07 Chủ nhật 18/02/2018 | 3

TinTheThao.com.vnLuciano Spalletti thừa nhận ông không biết phải làm gì để giúp Inter Milan đứng dậy ngoài niềm tin.

Vào đêm qua, cơn ác mộng dành cho các CĐV Inter lại ập đến sau khi đoàn quân của HLV Luciano Spalletti đón nhận thất bại 0-2 trước Genoa. Đó là trận đấu mà Nerazzurri đã thiếu vắng rất nhiều trụ cột trong đội hình như Icardi, Miranda, Perisic,...

Spalletti thừa nhận đã bó tay với Inter - Bóng Đá

 Spalletti đã dần mất 'phép' tại Inter?

Như vậy trong 10 trận đấu gần nhất, Inter chỉ mới thắng được đúng duy nhất 1 lần, còn lại thua 4 và hòa tới 5. Nói về tình cảnh mà đội chủ sân Giuseppe Meazza đang đối mặt, HLV Spalletti chỉ còn biết than trách:

"Chúng tôi quá mỏng manh vào thời điểm hiện tại, thật khó để chúng tôi có thể gượng dậy. Không còn giải pháp nào khác dành cho đội bóng ngoài việc tiếp tục đặt niềm tin vào những hướng đi đã vạch ra."

"Chúng tôi phải tiếp tục tin rằng những gì mà chúng tôi đang làm sẽ sớm đưa chúng tôi trở lại quỹ đạo, qua đó duy trì một vị trí đủ khả năng để giúp chúng tôi góp mặt trong nhóm đầu."

"Chúng tôi đã chơi không tệ trong trận đấu này (trước Genoa). Tất cả những gì mà chúng tôi cần đó là phải tập trung vào trận đấu, và thực hiện những đòn đấm quyết định khi thời điểm đến."

Video thất bại của Inter trước Genoa

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 18:30 18/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục