Spalletti thừa nhận bản thân hết cách cứu Inter

14:52 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnLuciano Spalletti khẳng định với những con người hiện tại, ông không thể nào giúp Inter Milan có thể tiến bộ hơn nữa.

Trong lượt trận vòng 28 Serie A đêm qua, Inter đã kiềm chân Napoli tại Giuseppe Meazza với trận hòa không bàn thắng. Đó là kết quả được đánh giá là rất tốt dành cho Inter, nhất là trong bối cảnh phong độ sa sút của họ trong 3 tháng qua.

Spalletti thừa nhận bản thân hết cách cứu Inter - Bóng Đá

 Spalletti khẳng định chất lượng đội hình của Inter là quá kém

Bản thân Spalletti cũng nhận biết rất rõ vấn đề này, và cũng thông qua những gì đã thể hiện trước Napoli, vị thuyền trưởng của Inter cũng đã đánh tiếng cảnh báo với đội bóng:

"Tôi đã làm việc với đội bóng này hằng này, và tôi biết rõ chúng tôi là đội bóng có chất lượng vẫn còn hạn chế. So với Napoli, chúng tôi kém hơn rất nhiều."

"Tôi không còn tin rằng mình có thể cải thiện màn trình diễn của đội bóng chỉ với những buổi tập. Tôi đã rất nỗ lực làm điều đó trong suốt cả mùa."

"Nếu chúng tôi hài lòng với màn trình diễn vừa có, đồng nghĩa chúng tôi đã làm hết khả năng của mình. Tuy nhiên bản thân tôi thì chưa hài lòng lắm, vì đó chỉ dừng ở mức trung bình và đáng ra chúng tôi cần phải đặt mục tiêu chiến thắng."

Video trận hòa giữa Inter và Napoli theo phong cách Lego

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 14:15 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục