Spalletti: "Nếu sợ hãi, Inter sẽ không làm được gì cả"

09:35 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnDù phải chia điểm cùng AS Roma nhưng HLV Luciano Spalletti vẫn thể hiện sự tự tin của mình.

Sau trận hòa 1-1 trước AS Roma, HLV Luciano Spalletti vần tỏ vẻ tự tin về tinh thần thi đấu của Inter Milan. Ông phát biểu: "Chúng tôi là Inter và chúng tôi phải có can đảm chiến đấu với các đội bóng lớn để giành được vị trí trong top 4.

Spalletti:

 Spalletti vẫn tự tin về trận hòa của Inter.

Nếu chúng tôi cứ mãi sợ hãi thì sẽ chẳng là được gì cả. Chúng tôi muốn vận hành mọi thứ theo cách của mình. Những ai sợ hãi với cuộc đua nà thì hãy tránh sang một bên để đội có thể bước tiếp."

Sau trận đấu hậu vệ Davide Santon đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì anh đã không chơi tốt trước AS Roma. Nhưng HLV Spalletti lại đứng ra bênh vực cậu học trò. Ông cho rằng: "Santon? Cậu ta không nên xin lỗi ai cả. Đúng thật cậu ấy đã mắc lỗi nhưng nếu còn chơi bóng đá thì việc này xảy ra hết sức bình thường. Nếu bạn không muốn phạm lỗi thì đừng nên chơi bóng nữa."

Nerazzurri đã không thể có lật ngược dòng để giành lấy chiến thắng trước AS Roma, mà thay vào đó họ chỉ phần nào hài lòng với 1 điểm có được trên sân nhà Giuseppe Meazza. Đây là một trận đấu có chất lượng chuyên môn rất hay của cả Inter lẫn Roma. Cả 2 đội bóng đã tạo nên một thế trận ăn miếng trả miếng đầy hấp dẫn kể từ khi trọng tài nổi còi khai cuộc.

Việc Roma và Inter cầm chân nhau ở trận đấu này, Lazio chính là đội bóng được hưởng lợi nhiều nhất. Cụ thể lúc này đội bóng thành Rome đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 43 điểm, hơn Inter về hiệu số phụ và 3 điểm so với Roma.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:05 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục