Spalletti: "Inter thua vì quá nhút nhát!"

08:46 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời sau trận thua trước bại tướng quen thuộc Udinese, HLV Luciano Spalletti đã chỉ ra những sai lầm của đội bóng.

Sau khi Inter Milan thất bại 1-3 trước Udinese, họ đã tự chấm dứt chuỗi 17 trận bất bại, đồng thời đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Napoli khi kém đối thủ 2 điểm. Tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Luciano Spalletti đã thừa nhận sai lầm của đội bóng.

Spalletti:

 Spalletti đã chỉ ra những sai lầm của Inter Milan.

Ông phát biểu: "Xin lỗi, đây là trận thua khiến chúng tôi đứt mạch bất bại. Kẻ thù của Inter tại trận đấu vừa qua chính là bản thân của chúng tôi. Tập thể đã quá nhút nhát trong khi đó đối thủ đã chơi một trận đấu quá hay.

Thể lực không là vấn đề với chúng tôi nhưng chính những sai lầm kỹ thuật và các cầu thủ để lộ quá nhiều khoảng trống tại khâu phòng ngự đã khiến Inter trả giá đắt. Chúng tôi chẳng bao giờ muốn kết cuộc này, giờ đây Inter đang trả giá cho những sai lầm."

Khi Spalletti được báo chí hỏi lại về những dự định chuyển nhượng "bom tấn" của mình, ông đã thẳng thắn trả lời: "Ngày hôm qua thông tin tôi muốn nhiều siêu sao tràn ngập trên báo chí nhưng có lẽ đã có sự "tam sao thất bản" trong đó.

Dĩ nhiên chúng tôi sẽ mua cầu thủ những cũng còn phụ thuộc vào tài chính và khả năng của CLB nữa. Chúng tôi sẽ đặt vẫn đề kinh tế lên hàng đầu, điều này đã được BLĐ thống nhất với giám đốc thể thao Piero Ausilio."

Hôm qua, tại cuộc họp báo trước trận đấu với Udinese HLV Luciano Spalletti đã thừa nhận rằng sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời nếu ông được làm việc với cả Sergio Ramos, Andres Iniesta và Alexis Sanchez.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:20 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục