Spalletti 'đá xoáy' Inzaghi sau trận hòa may mắn

08:51 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnSau trận hòa không bàn thắng với Lazio, HLV Luciano Spalletti đã thẳng thắn "đã xoáy" người đồng nghiệp Simone Inzaghi.

Sau trận hòa 0-0 với Lazio, HLV Simone Inzaghi cho rằng đó là sự may mắn của Inter Milan khi có công nghệ Var cứu thua. Nhưng không đồng tình với quan điểm của người đồng nghiệp, trong cuộc họp báo sau trận đấu Luciano Spalletti phản pháo. 

Spalletti 'đá xoáy' Inzaghi sau trận hòa may mắn - Bóng Đá

 Spalletti đã phản pháo Inzaghi.

Ông phát biểu: "Var sẽ giúp Inter vượt qua giai đoạn tiêu cực ư? Chúng tôi vẫn sẽ thua nếu đội không cố gắng. Tôi cũng có thể nói như ông ấy và thậm chí hơn. Nhưng sự thật vẫn là Inter chơi rất tốt. Bây giờ thì tôi chẳng quan tâm đến những điều anh ta nói và anh ta nghĩ nữa. Tôi xin chúc mừng các cầu thủ của Inter, vì họ xứng đáng."

Chuỗi trận thất bại của Inter Milan đã tạm dừng lại sau trận hòa trước Lazio. Thực tế Inter cũng đã suýt phải đón nhận thất bại thứ 4 liên tiếp, khi các trọng tài thổi phạt đền dành cho Lazio trong hiệp 2. Cụ thể các trọng tài cho rằng Skriniar đã cố ý dùng tay ngăn pha dứt điểm của Ciro Immobile trong vòng cấm.

Tuy nhiên sau khi xem lại băng ghi hình, các trọng tài cho rằng Skriniar đã không chủ ý để bóng chạm tay trong vòng cấm, khi bóng đã bật chân anh nảy lên. Quả phạt đền dành cho Lazio đã được hủy bỏ. Do đó Inter và Lazio vẫn đang giữ được vị trí thứ 3 và 5 của mình trên BXH Serie A.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:30 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục