Southgate lên tiếng, khẳng định Tam sư có tam tấu "thần sầu"

10:53 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu có thể khiến các cổ động viên của đội tuyển Anh cảm thấy vui sướng.

Vòng loại EURO 2020 đang diễn ra khá nhẹ nhàng với Tam sư. Vừa qua, họ vừa có thêm 1 chiến thắng với tỉ số 4-0 trước Bulgaria.

Điểm sáng lớn nhất của trận đấu này chính là phong độ làm bàn ấn tượng từ Harry Kane với một hattrick. Bên cạnh đó, Raheem Sterling cũng chơi rất hay khi ghi được 1 bàn và không ít lần làm khổ hàng phòng ngự đối thủ.

Và mới đây, HLV Gareth Southgate đã lên tiếng dành những lời có cánh cho các học trò. Dưới đây là những phát biểu được Express dẫn lời:

James Maddison’s England call: Gareth Southgate’s alternative - Bóng Đá

HLV Southgate rất tin tưởng vào các học trò.

"Tôi nhớ trong chuyến đi tới Tây Ban Nha, khi nhìn vào bộ ba của mình và của đối thủ, tôi đã cảm thấy chúng tôi rất mạnh."

"Tất nhiên, cũng không khó để tìm ra những nhược điểm của đội, nhưng đôi khi bạn có thể chú tâm hơn vào những điều tuyệt vời họ có thể làm, những thứ mà các đội tuyển khác không có."

"Liệu họ có nhận ra mình có tiềm năng trở thành những tiền đạo xuất chúng nhất thế giới? Có thể là không, bởi đôi khi họ không tự nhìn lại chính mình như những người khác vẫn làm."

Ở một diễn biến khác, những tưởng việc Kyle Walker vắng mặt ở đợt tập trung ĐT Anh sẽ mang lại cơ hội đá chính cho Trent Alexander-Arnold, song thực tế chưa diễn ra như vậy.

Dù thế, tài năng của The Kop vẫn thể hiện tinh thần rất tích cực và quyết tâm trong những phát biểu mới nhất.

Những bàn thắng tuyệt nhất của Kane trong tháng 9:

Anh Tú | 10:00 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục