Southgate đáp trả nghi ngờ về sao Liverpool: ''Có cố thì bạn cũng chẳng thể bịa đặt''

11:03 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnSau khi trung vệ Joe Gomez rời trại tập trung của ĐT Anh ở một thời điểm khá nhạy cảm, người trong cuộc đã phải lên tiếng làm sáng tỏ vụ việc.

Ngày 15/11 (theo giờ địa phương), hậu vệ của Liverpool, Joe Gomez đã không may dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập và phải rời trại tập trung của ĐT Anh. Trùng hợp là diễn biến này đến ngay sau khi Gomez bị NHM trên sân Wembley la ó trong trận Anh thắng Montenegro 7-0, khiến nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu động thái này có ẩn giấu uẩn khúc nào không? Để làm rõ vấn đề này, HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ thẳng thắn.

"Kể cả có cố gắng thì bạn cũng chẳng bịa đặt được một câu chuyện như vậy’’, The Independent dẫn lời Southgate trả lời khi được hỏi về chấn thương của Gomez. "Tôi nghĩ bây giờ cũng là thời điểm tốt để anh ấy về nhà một vài ngày và làm thoải mái đầu óc.’’

"Anh ấy hoàn toàn ổn, chỉ là anh ấy đã va chạm ở vùng đầu gối ngày hôm qua. Chúng tôi đã chụp chiếu đầy đủ để chắc chắn và tôi nghĩ anh ấy sẽ ổn trong vài ngày, nhưng anh ấy không thể luyện tập hôm nay.’’

'You couldn’t make it up really if you tried': Southgate reacts to Gomez's injury after booing incident - Bóng Đá

HLV Gareth Southgate đưa ra cập nhật về tình hình chấn thương của Joe Gomez.

"Anh ấy đã ổn định lại rất nhanh. Chúng tôi còn đùa nhau một chút vào sáng nay vì sự lố bịch vì cách anh ấy phải về nhà lần này. Tôi nghĩ đối với anh ấy, vừa qua là một tuần khó khăn, như bạn nói, nhưng điều đó sẽ khiến anh ấy mạnh mẽ hơn. Đó cũng là một điều mà anh ấy đối phó rất tốt."

Cơn đau ở đầu gối của Joe Gomez được đánh giá là không nghiêm trọng, và anh sẽ sớm quay lại Melwood để trải qua điều trị. NHM Liverpool lúc này hẳn chỉ hy vọng cầu thủ đội nhà sẽ sớm lấy lại tâm lý tốt nhất sau những lùm xùm không đáng có.

Xem cựu cầu thủ Liverpool, Jason McAteer chia sẻ về vụ xô xát giữa Raheem Sterling và Joe Gomez:

Ngọc Bách | 09:27 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục