Southgate báo 'hung tin', Man Utd lại chao đảo vì 1 ngôi sao

18:55 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford liên tục nhận tin không vui về lực lượng dù Premier League còn chưa trở lại.

Sau 4 vòng đấu, giải Ngoại Hạng Anh phải tạm dừng để nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế. Có rất nhiều cầu thủ M.U phải trở về ĐTQG tham dự vòng loại EURO 2020. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester đã sớm nhận những thông tin không mấy vui vẻ.

Ngay sau trận đấu gặp Southampton, Paul Pogba bị chẩn đoán dính chấn thương mắt cá chân và không tham gia cùng ĐT Pháp ở đợt tập trung này. Trong khi đó, Aaron Wan-Bissaka phải chia tay các đồng đội ở ĐT Anh vì bị đau lưng.

Manchester United star a doubt for England after  - Lingard - Bóng Đá

 Vừa trở lại ĐTQG, Lingard đã gặp "vận xui".

Thậm chí với tính chất nghiêm trọng của chấn thương, cựu sao Crystal Palace được gửi trả lại cho Quỷ đỏ và chưa chắc đã ra sân ở trận gặp Leicester City. Chưa hết hoang mang vì tình hình của 2 trụ cột, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại đối mặt với nỗi lo khác.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Gareth Southgate xác nhận Jesse Lingard bị ốm và có thể ngồi ngoài ở cuộc đối đầu với Bulgaria. Tiền vệ thuộc biên chế đội chủ sân Old Trafford cũng vừa bỏ lỡ buổi tập vào hôm thứ Sáu vừa qua của "Tam Sư".

Đây là thông tin không mấy vui vẻ cho cá nhân ngôi sao 27 tuổi lẫn Manchester United. Vào thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1992 đang có phong độ không tốt và cần được ra sân để tìm lại cảm giác bóng. Tuy vậy, may mắn đã không mỉm cười với Jesse Lingard.

HLV Solskjaer khen ngợi Jesse Lingard: 

Giang Nam | 18:35 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục