Southampton hét giá kỷ lục cho Virgil van Dijk

15:17 Chủ nhật 25/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVirgil van Dijk vẫn có thể rời Southampton trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, tuy nhiên chỉ với cái giá kỷ lục, báo chí Anh đưa tin.

Ấn bản Sunday Express hôm nay đưa tin, ban lãnh đạo Southampton đã chốt giá 70 triệu bảng cho cầu thủ đang thuộc biên chế CLB, Virgil van Dijk.

 - Bóng Đá

 

Đầu tháng 6, Southampton đã gửi đơn lên ban tổ chức Premier League, thông báo về việc Liverpool đã tiếp xúc trái phép với Virgil van Dijk.

Liverpool và Van Dijk đã gặp gỡ, lẫn việc cầu thủ của Southampton sẵn sàng ra đi, và chuyển đến Liverpool Hè này khi được hứa hẹn mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần, cao nhất lịch sử Liverpool. CLB vùng Merseyside sau đó phải ra thông báo xin lỗi.

Tuy nhiên, khi mọi chuyện đã lắng xuống, Southampton vẫn có thể bán cầu thủ số 1 của mình, tất nhiên là với giá kỷ lục. Liverpool lúc này đang là đội chiếm ưu thế nhất.

Nhưng vấn đề lớn nhất với 'The Kop' lúc này là là việc thương thảo về mức giá với Southampton. Juergen Klopp và các cộng sự cũng sẵn sàng trả số tiền lên tới 60 triệu bảng - kỷ lục thế giới giành cho một trung vệ, đề nghị một để đánh bại Chelsea hay Manchester City, các câu lạc bộ muốn chiêu mộ trung vệ 25 tuổi.

Tuy nhiên cho tới lúc này Southampton sẽ chỉ để Virgil van Dijk ra đi với giá 70 triệu bảng. Họ sẵn sàng nói chuyện với Liverpool hay hai CLB khác là Chelsea và Manchester City.

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:56 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục