Sốt xình xịch với 'siêu kinh điển' Brazil-Argentina

10:55 Thứ năm 09/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vào ngày 11.10, Brazil sẽ có trận thư hùng với kình địch Argentina trên đất Trung Quốc. Ngay từ lúc này, bầu không khí của trận giao hữu này đã rất nóng.

Theo đó, nhiều hoạt động chuẩn bị cho cuộc đại chiến này đang được diễn ra ở Trung Quốc. Mới đây, những bức tượng các ngôi sao như Messi, Neymar, Mascherano, David Luiz, Thiago Silva và Marcos Rojo đã được dựng lên ở gần sân vận động Tổ Chim, là nơi diễn màn đối đầu giữa hai đội tuyển.


Sự kiện người dân Trung Quốc dựng tượng các ngôi sao hai đội đã thu hút được sự chú ý của truyền thông, và cả các cổ động viên. Được biết, đông đảo người hâm mộ đã tới đây và tranh thủ chụp hình cùng những bức tượng khá giống với người thật.
 

Được biết, các thành viên của Argentina và Brazil đều đã có mặt ở Trung Quốc để chuẩn bị cho trận giao hữu. Sự xuất hiện của họ đã tạo ra một bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt tại đây. Ghi nhận từ báo chí quốc tế cho biết hành ngàn người hâm mộ đã chực chờ ở sân bay suốt nhiều giờ liền để chào đón các ngôi sao.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục