Soskjaer: "Bóng ướt, gió và mưa làm hại... Man Utd"

07:02 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer có những chia sẻ sau trận hòa của Manchester United trước Club Brugge.

Sau khi để Club Brugge dẫn trước nhờ pha lập công của Emmanuel Dennis, Anthony Martial đã ghi bàn giúp Man United có được lợi thế dù tương đối nhỏ trước đối thủ trước khi bước vào trận đấu lượt về vòng 32 đội Europa League. 

Man United gặp khó khăn ở mặt trận tấn công và hàng thủ cũng có nhiều tình huống loạng choạng trong phần lớn trận đấu. Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đổ lỗi cho điều kiện thi đấu khiến Man United không có được màn trình diễn tốt nhất.

Ole Gunnar Solskjaer unimpressed with Europa League ball and says Man Utd struggled in windy conditions - Bóng Đá

 Solskjaer khẳng định, điều kiện thời tiết không tốt.

Solskjaer chia sẻ: "Đây là một trận đấu khó khăn đối đầu với một đội được tổ chức tốt trong điều kiện khó khăn, vì vậy tôi không nghĩ rằng đó là một trong những trận đấu hay nhất mà mọi người từng chứng kiến.

Nhiều tình huống xử lý hơi cẩu thả nhưng thật khó thi triển lối chơi trong điều kiện mặt sân trơn và bóng ướt. Tất nhiên, điều này gây ra khó khăn giống nhau cho 2 đội. Điều kiện thời tiết không tốt, gió và mưa nhiều.

Nhưng dù sao, bàn thắng đến thật kỳ lạ cho cả 2 đội. Chúng tôi ghi bàn từ cú ném biên của họ, và sau đó là một cú sút xa đi thẳng vào giữa. Ít nhiều có sự thiếu tập trung từ 2 đội khi bóng ướt, đi nhanh và khá khó đoán."

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 06:04 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục