'Sống với Abramovich không khác gì bị giam cầm'

08:50 Thứ bảy 15/09/2018

TinTheThao.com.vnSau nhiều lần từ chối trả lời phỏng vấn, cuối cùng người vợ thứ hai của chủ tịch Roman Abramovich đã chấp nhận hé môi về cuộc hôn nhân với tài phiệt người Nga.

Roman Abramovich có tổng cộng 3 lần kết hôn và 3 lần ly dị. Bà Irina là người vợ thứ hai của chủ tịch người Nga. Hai người gặp nhau trên một chuyến bay khi Irina lúc ấy là tiếp viên hàng không. Họ yêu nhau và kết hôn năm 1991 và có 5 người con chung.

'Sống với Abramovich không khác gì bị giam cầm' - Bóng Đá

 

Nhưng đến năm 2007, Abramovich và Irina đường ai nấy đi vì lý do không còn hợp nhau nữa. Cuộc hôn nhân tan vỡ cũng đã 11 năm và kể từ đó người vợ thứ hai này của chủ tịch Chelsea luôn chọn cách im lặng trước truyền thông. Nhưng mới đây bà đã chấp nhận trả lời phỏng vấn tạp chí Tatler của Nga.

Với cuộc sống xa hoa khi chồng là tỷ phú nhưng bà Irina lúc nào cũng cảm thấy bất tiện. Bà cho biết: “Cảm giác sống như bị giam cầm vậy. Cuộc sống tù túng vì xung quanh lúc nào cũng đầy vệ sỹ." Sau khi ly hôn, bà không hờn trách gì chồng cũ và luôn tạo điều kiện để các con được gần gũi bố Roman.

Suốt 11 năm hậu ly hôn, người vợ thứ hai của chủ tịch người Nga sống rất khép kín. Tài khoản mạng xã hội luôn cài đặt quyền riêng tư, không tiếp xúc báo giới. Bà chỉ giao lưu với những người thân thiết. Hiện tại niềm vui duy nhất trong cuộc sống của bà là nhìn thấy các con trưởng thành và giỏi giang.

Vụ ly dị giữa Abramovich và Irina được xem là cuộc chia tay đắt giá nhất giới thể thao. Irina được chia tổng khối tài sản lên tới 300 triệu USD, trong đó có một biệt thự tại Anh, du thuyền và máy bay riêng. 

Trang Ý | 08:35 15/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục