Song sát Westbrook-George cùng có Triple-double, Thunder nhấn chìm Blazers tại Chesapeake Energy Arena

14:01 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnBộ đội Russell Westbrook và Paul George đã có ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc khi có được cú Triple-double cho riêng mình. Qua đó, giúp “Thần sấm” tiếp tục nối dài mạch phong độ ấn tượng.

Oklahoma City Thunder bước vào trận đấu này với sự tự tin rất lớn khi đã giành đến 9 chiến thắng trong 10 trận đấu gần nhất. Trong khi đí, Portland Trail Blazers đang có phong độ khá phập phù khi để thua đến 2 trận trong 5 trận gần nhất. Vậy nên không bất ngờ khi Thunder được đánh giá rất cao trong trận đấu này.

1

 Thunder đang có phong độ cực cao thời gian qua

Với ưu thế sân nhà cũng như phong độ, Thunder đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Paul George tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt thời qua khi ghi đến 17 điểm trong hiệp đầu tiên, qua đó giúp “Thần sấm” sớm giành quyền kiểm soát hiệp đấu. Với chuỗi run 13-4 ở những phút cuối trận đã giúp Thunder kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỷ số cách biệt 36-26.

Hiệp thi đấu thứ hai không có nhiều khác biệt khi Thunder với trung tâm là George vẫn là đội bóng nắm thế chủ động và liên tục kéo giãn khoảng cách giữa hai đội. Với chuỗi run 13-5 ngay đầu hiệp hai đã giúp đội chủ nhà tạo khoảng cách lên đến 18 điểm với tỷ số 49-31. Tận dụng ưu thế đó, Thunder khép lại hai hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 68-49.

2

 Paul George vẫn chứng tỏ được giá trị của mình

HLV Terry Stotts đã có những thay đổi rất hợp lí trong quãng thời gian nghỉ giữa giờ, bằng chứng là Blazers đã có hiệp thi đấu thứ ba rất bùng nổ và hấp dẫn. Animu mở đầu hiệp thi đấu từng bừng của đội khách bằng cú lên rổ kỹ thuật rút ngắn tỷ số xuống xòn 68-51. Những phút sau đó, Blazers với đầu tàu là Damian Lillard, người đã ghi đến 13 điểm và 2 kiến tạo trong hiệp này đã liên tục dồn ép Thunder và lần lượt thu ngắn cách biệt. Với chuỗi run 10-0 trong hai phút cuối trận đã giúp Blazers thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 82-87 sau hiệp 3.

Bước vào hiệp thi đấu cuối, cả hai đội đã cống hiến cho các khán giả tại Chesapeake Energy Arena một hiệp đấu cực kỳ hấp dẫn và kịch tính. Tuy nhiên, Thunder với sự xuất sắc của bộ đôi Westbrook và George vẫn luôn là đội bóng vượt lên dẫn trước.

3

 Lillard vẫn đang là ngôi sao cô đơn tại Blazers

George lại có hiệp thi đấu chói sáng khi ghi đến 18 điểm và 4 rebounds, chính anh cũng là người ghi cú ném 3 điểm giúp Thunder vượt lên dẫn trước 111-96 khi trận đấu chỉ còn hơn 3 phút. Quãng thời gian còn lại là không đủ để Lillard và các đồng đội có thể đảo ngược tình thế. Trận đấu kết thúc với tỷ số 120-111 nghiêng về phía đội chủ nhà Thunder.

Paul George và Russell Westbrook là những người hùng của Thunder trong trận đấu này khi mỗi người đã có riêng cho mình một cú Triple-double. George tiếp tục chứng minh đẳng cấp của mình khi ghi đến 47 điểm, 12 rebounds và 10 kiến tạo. Trong khi đó, Westbrook cũng có cú Triple-double thứ 10 liên tiếp với 21 điểm, 14 rebounds và 11 kiến tạo.

4

 Thunder đang bay cao trên đôi cánh George - Westbrook

Về phía đội khách, Damian Lillard tiếp tục là ngôi sao sáng nhất với 31 điểm, 7 rebounds và 6 kiến tạo. Jake Layman có 17 điểm, trong khi CJ McCollum và Al-Farouq Aminu mỗi người có được 13 điểm. Jusuf Nurkic có trận đấu đáng quên khi chỉ ghi được 9 điểm và 12 rebounds với tỷ lệ ném rổ chỉ đạt 25%.

Ở vòng đấu tới, Thunder sẽ có chuyến hành quân đến Smoothie Kings Center của New Orleans Pelicans. Trong khi đó, Blazers sẽ trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón những nhà Đương kim vô địch Golden State Warriors. 

Thông số của hai đội:

Blazers

 Thông số của Portland Trail Blazers

thunder

 Thông số của OKC Thunder

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục