Song sát nổ súng, Juventus thắng lớn trên đất khách

04:21 Thứ tư 28/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnSự xuất sắc của bộ đôi người Argentina, Gonzalo Higuain và Paulo Dybala giúp Juventus có chiến thắng 4-0 trước Dinamo Zagreb.

match_dinamozagabria-juventus_Sett2016

 Juve dễ dàng đè bẹp Dinamo trên sân khách. Ảnh: Internet.

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Juventus dễ dàng kiểm soát thế trận và có hàng loạt tình huống hãm thành về phía cầu môn đối phương. Và bàn mở tỷ số ở phút thứ 24 đến như một hệ quả tất yếu. Xuất phát từ đường chuyền dài của Leonardo Bonucci, Pjanic lao xuống chích bóng vào khung thành đối phương sau một tình huống phòng ngự hớ hênh của đội chủ nhà.

Và cũng chỉ 7 phút sau bàn mở tỷ số, Juventus đã có bàn nâng tỷ số. Lần này đến lượt Higuain lên tiếng.  Chân sút đắt giá của Juve có tình huống xử lý bóng gọn gàng rồi tung cú sút hiểm hóc vào khung thành thủ môn Semper sau đường chuyền dài vượt tuyến của chính Pjanic.

Ở trận này, Juve đặc biệt sử dụng các tình huống chuyền dài vượt tuyến, đặc biệt khi HLV Allegri sử dụng sơ đồ chiến thuật 3 trung vệ. Phương án tấn công này gây ra khá nhiều bất ngờ cho Dinamo Zagreb.

CtY68IjWYAAIF5h

 Dybala chơi hay giúp Juve chiến thắng. Ảnh: Internet.

Nỗ lực hiếm hoi của đội chủ nhà Dinamo Zagreb chỉ là tình huống đánh đầu dội xà ngang của trung vệ Gordon Schildenfeld sau một tình huống cố định. Chính vì thế, sang hiệp 2, Juventus có tiếp 2 bàn thắng nữa ở các phút 57 và 85, sau hai tình huống dứt điểm từ xa của Dybala và Dani Alves. Trong đó, bàn thắng của Dybala xứng đáng là một siêu phẩm. Từ khoảng cách phải hơn 30m, chân sút người Argentina tung cú nã đại bác xé lưới khung thành đối thủ, nâng tỷ số lên 3-0 cho Juventus khi hiệp 2 chỉ mới đi được hơn 10 phút.

Thắng lợi này càng có ý nghĩa với Juventus khi trong trận đấu cùng giờ, Sevilla đã giành chiến thắng 1-0 trước Lyon, giúp Juventus vươn lên dẫn đầu bảng H với 4 điểm (giống như Sevilla, nhưng hơn hiệu số bàn thắng-bại).

Đội hình xuất phát:

Dinamo: Semper; Situm, Sigali, Schildenfeld, Pivaric; Antolic (Machado 72'), Benkovic, Jonas (Fiolic 48'), Soudani, Fernandes (Hodzic 68'), Pavicic.

Juve: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Alves, Khedira, Hernanes, Pjanic (Cuadrado 46'), Evra; Dybala, Higuain (Mandzukic 71').

Kết quả chung cuộc: Dinamo Zagreb 0-4 Juventus

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 06:01 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục