"Song sát" Merlo và Huy Toàn tỏa sáng, SHB Đà Nẵng có 3 điểm ở Gò Đậu

23:40 Chủ nhật 02/07/2017

TinTheThao.com.vnThêm một lần nữa Đỗ Merlo và Huy Toàn tỏa sáng với cú đúp để giúp SHB Đà Nẵng vượt qua chủ nhà Becamex Bình Dương với tổng tỉ số 4-3.

Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng luôn là những “ông kẹ” ở V-League mỗi khi họ đối đầu nhau. Và giờ đây khi địa vị của hai “đại gia” này đã giảm sút ở sân chơi trong nước thế nhưng chiều nay trên sân Gò Đậu một màn rượt đuổi tỉ số đến nghẹt thở đã được hai đội tạo ra.

 - Bóng Đá

 Bộ đôi "sang sát" Huy Toàn - Merlo tạo nên chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Bình Dương. Ảnh: Thanh Việt.

Phút 25, tiền đạo Đỗ Merlo đã mang về bàn thắng khai thông thế bế tắc cho đội khách SHB Đà Nẵng trên chấm 11m. Tuy nhiên cũng chỉ đúng 3 phút sau đó từ pha phản công nhanh, Trung Tín dâng cao tung cú sút uy lực bóng đổi hướng khi chạm đầu hậu vệ đội khách. 1-1 cho Becamex Bình Dương.

Càng về cuối hiệp 1 kịch tính của trận đấu càng được đẩy lên cao trào với những bàn thắng liên tiếp diễn ra cho cả hai. Đội khách SHB Đà Nẵng có hai bàn vươn lên dẫn trước với tỉ số 3-1, với các pha đốt lưới nhà của tiền đạo Anh Đức và thủ môn Đức Cường.

Tuy nhiên cũng từ nỗ lực của chính mình Đức “Eto’o” đã lập công chuộc tội để ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho Bình Dương. Văn Vũ là người tạt bóng bổng vào vòng 16m50 để Anh Đức bật cao đánh đầu ghi bàn. Bước sang hiệp hai, cả chủ nhà Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng đều có những sự tính toán về mặt nhân sự. Tuy nhiên với tâm lý đang lên và được thi đấu trên sân nhà, các học trò HLV Trần Bình Sự đã có bàn gỡ hòa 3-3 của Văn Vũ ở phút 60.

 - Bóng Đá

 Võ Huy Toàn đã có trận đấu trên cả tuyệt vời giúp SHB Đà Nẵng có được chiến thắng. Ảnh: Thanh Việt.

Tuy nhiên, một ngày mà bộ đôi “song sát” Merlo và Huy Toàn lên tiếng trong đội hình chính SHB Đà Nẵng đã có được 3 điểm rời Gò Đậu. Phút 71, sau pha tấn công của đội bóng áo tắng, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho các cầu thủ SHB Đà Nẵng. Với chiến thắng này SHB Đà Nẵng tạm vươn lên vị trí thứ 8 với 22 điểm trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức kém đội đầu bảng 11 điểm khi mùa giải còn 10 vòng đấu nữa sẽ khép lại.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 22:00 02/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục