Song sát Leonard – Siakam “liên hoàn công kích”, “Đàn khủng long” dẫm nát Antetokounmpo

14:10 Chủ nhật 06/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong 2 lần chạm trán trước chiến thắng đều thuộc về Milwaukee Bucks. Nhưng ở lần thứ 3 đối đầu với nhau, kết quả đã thay đổi.

Milwaukee Bucks và Toronto Raptors đã cống hiến cho khán giả một trận đấu nảy lửa và kịch tính. Tuy nhiên, trong một ngày thăng hoa của bộ đôi Kawhi Leonard và Pascal Siakam , chiến thắng chung cuộc đã gọi tên Toronto Raptors.

1

 Antetokounmpo đã có trận đấu quả cảm

Ngay khi hiệp 1 vừa bắt đầu, Milwaukee Bucks đã đẩy cao đội hình và liên tục dồn ép đội khách Toronto Raptors. Bằng cơ bắp và sự linh hoạt của mình Giannis Antetokounmpo đã nhanh chóng giúp “Bầy hươu chiến” vượt lên dẫn 23-18. Không chấp nhận thêm một thất bại cay đắng nữa, Raptors tràn lên tấn công.

Kết quả là “Đàn khủng long” đã có chuỗi run 7-0 để dẫn ngược đội chủ nhà với tỷ số 25-23. Tuy nhiên, trong hiệp đấu xuất thần của Malcolm Brogdon với 11 điểm ghi được đã giúp đội chủ sân Fiserv Forum kết thúc hiệp đầu tiên với tỷ số 34-27.

Hiệp 2 vẫn tiếp tục với thế trận giằng co đến từ cả hai đội. Đã có những lúc Bucks tạo khoảng cách lên đến 10 điểm, Tuy nhiên, tận dụng sự mất tập trung của Bucks ở phút cuối “Đàn khủng long” đã vùng lên và thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm khi bước vào giờ nghỉ 56-57.

Cả hai ngôi sao của hai đội là Antetokounmpo và Leonard đều đã có màn thể hiện xuất sắc. Trong hai hiệp đầu tiên, Leonard đã có 17 điểm 4 rebounds, trong khi “Vị thần Hy Lạp” cũng không kém cạnh với 18 điểm và 9 rebounds.

Trở lại sau giờ nghỉ chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ đến từ các vị khách. Leonard và các đồng đội đã có hiệp 3 rất hay khi liên tục dồn ép và tạo ra sức ép rất lớn về phía “Bầy hươu chiến”. Nhờ sự xuất sắc của Leonard và Serge Ibaka đã giúp Raptors lội ngược dòng để dẫn lại 91-82 khi hiệp 3 kết thúc.

2

 Chiến thắng ngọt ngào dành cho Leonard và các đồng đội

Bước sang hiệp 4, tận dụng việc Leonard vẫn chưa vào sân, Bucks bất ngờ đẩy cao tấn công với chuỗi run 9-0 và rút ngắn cách biệt xuống 91-93. Trong những phút còn lại hai bên đã cống hiến cho các khán giả đến sân Fiserv Forum màn rượt đuổi tỷ số rất kịch tính. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu thăng hoa của cặp đôi Leonard và Ibaka, “Đàn khủng long” đã giành chiến thắng sau cùng với tỷ số 123-116.

Những cầu thủ xuất sắc nhất bên phía đội chủ nhà là Antetokounmpo – người đã có một trận đấu tuyệt hay với 43 điểm và 18 rebounds. Brogdon có 15 điểm trong khi Eric Bledsoe và Khris Middleton mỗi người ghi 14 điểm.

Về phía Raptors, người thi đấu nổi bật nhất là Leonard với 30 điểm, 6 rebounds, 6 kiến tạo và 5 steals. Pascal Siakam cũng có một trận đấu đáng nhớ với 30 điểm và 4 rebounds trong khi Serge Ibaka 25 điểm cùng 9 rebounds.

Thông số của hai đội:

Raptors

 Thông số của Toronto Raptors

Bucks

 Thông số của Milwaukee Bucks

Xem lại trận đấu giữa Bucks - Raptors:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 14:09 06/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục