“Song sát” Durant-Curry liên thủ, Warriors rửa hận tại Wells Fargo Center

14:13 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnBộ đôi Kevin Durant và Stephen Curry lại một lần nữa cùng nhau tỏa sáng để đem về chiến thắng kịch tính cho Golden State Warriors.

Bước vào trận đấu này mà không có được sự phục vụ của ngôi sao số 1, Joel Embiid thế nhưng Philadelphia 76ers vẫn khiến Golden State Warriors có một trận đấu vô cùng vất vả.

1

 Thiếu vắng Embiid là tổn thất lớn đối với 76ers

Ben Simmons tiếp tục chứng minh vì sao anh được xem là một trong những ngôi sao tiềm năng nhất của NBA những năm qua. Ngôi sao người Pháp đã có cú Triple-double thứ 22 trong sự nghiệp với 25 điểm, 15 rebound và 11 kiến tạo. Anh cũng là hạt nhân quan trọng trong chuỗi run 21-9 của 76ers trong hiệp 2. Đội chủ nhà đã chơi cực hay trong nửa đầu trận đấu khi liên tục gây sức ép và dồn ép đội khách đến từ California. Thậm chí với 2 cú ném phạt chính xác của Simmons còn giúp 76ers khép lại hai hiệp đầu tiên với lợi thế rất lớn 67-55.

Tuy nhiên, Warriors chứng minh họ là đội bóng đáng sợ thế nào ở nửa sau của trận đấu. Việc siết chặt khâu phòng ngự và tích cực đeo bám hơn của “Các chiến binh” đã khiến các tay ném bên phía 76ers trở nên lúng túng.

2

 Ben Simmons không thể giúp 76ers đánh bại được Warriors

Việc thiếu vắng Embiid đã khiến 76ers lộ ra “gót chân Achilles” của mình. Jonah Bolden đã có trận đấu hoàn toàn lép vế trước DeMarcus Cousins bên phía Warriors khi để anh ghi đến 15 điểm trong hai hiệp cuối. Từ đó tạo tiền đề cho cuộc phản công của “Các chiến binh”.

Kevin Durant và Stephen Curry tiếp tục là những nhân tố chính trong cuộc phản công của Warriors. Trong khi MVP NBA Finals 2018 có 18 điểm trong hai hiệp cuối thì Curry cũng kịp bùng nổ ở hiệp đấu cuối với 11 điểm. Qua đó đem về chiến thắng kịch tính 120-117 cho Warriors ngay tại Wells Fargo Center.

3

 Curry và Durant tiếp tục là những ngôi sao sáng nhất bên phía Warriors

Kết thúc trận đấu, Durant tiếp tục đóng vai người hùng với 34 điểm, 5 rebounds và 5 kiến tạo. Sự bùng nổ trong hiệp cuối đã mang về cho Curry 28 điểm, 4 rebounds và 4 steal, trong khi Draymond Green có 6 điểm, 9 rebounds và 10 kiến tạo. DeMarcus Cousins tiếp tục cho thấy sự hoà nhập của mình với 25 điểm và 8 rebounds.

Về phía 76ers, bên cạnh Simmons Jimmu Butler cũng để  lại dấu ấn riêng với 21 điểm và 9 rebounds. Tobias Harris có 20 điểm và 9 rebounds, trong khi Mike Scott có 22 điểm dù chỉ vào sân từ ghế dự bị.

4

 DeMarcus Cousins đang cho thấy sự hòa nhập tuyệt vời

Chiến thắng này giúp Warriors củng cố vị trí dẫn đầu với 44 chiến thắng và 19 thất bại, qua đó tạo khoảng cách lên đến 2 trận thắng với đội xếp sau là Denver Nuggets. “Những thợ mỏ vùng Denver” đã bất ngờ thất bại 112-120 trước New Orleans Pelicans.

Trong khi đó, thất bại này không ảnh hưởng quá nhiều đến 76ers khi họ vẫn vững vàng ở vị trí thứ 4 ở miền Đông với 40 chiến thắng và 23 thất bại.

Ở vòng đấu tới, Warriors sẽ tiếp tục chuỗi sân khách của mình bằng cuộc ghé thăm TD Garden của Boston Celtics. Về phía đội chủ nhà, 76ers sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Orlando Magic.

Thông số của hai đội:

warriors

 Thông số của Golden State Warriors

76ers

 Thông số của Philadelphia 76ers

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục