"Song sát" Đăng Khoa - Tavarion Nix tỏa sáng, Saigon Heat đả bại Danang Dragons

23:00 Thứ hai 30/07/2018

TinTheThao.com.vnVới phong độ thăng hoa của các tay ném trụ cột, Saigon Heat đã có một trận đấu ấn tượng khi trên 100 điểm để vượt qua Danang Dragons với tỷ số 102-90.

Đua tranh kịch tính, tấn công hăng say

Khởi đầu trận đấu, hai đội đã liên tiếp mang đến cho người hâm mộ những tình huống đôi công hấp dẫn khiến các khán đài tại nhà thi đấu CIS không ít lần dậy sóng.

Nếu như Danang Dragons mang đến môt Zach Allmon đang có phong độ tốt (11 điểm) thì Saigon Heat lại sở hữu một Trần Đăng Khoa (11 điểm) luôn biết cách tạo ra đột biến.

Màn so tài tay đôi giữa hai cầu thủ này đã khiến hiệp 1 trận đấu diễn ra gay cấn. Dù vậy, khi kết thúc 10 phút thi đấu đầu tiên, thầy trò HLV Donte Hill là đội đã tận dụng cơ hội tốt hơn và dẫn trước câu lạc bộ “Ông 30” với tỷ số 23-20.

_ALX6492

Cuộc đấu giữa Saigon Heat (phải) và Danang Dragons đã diễn ra hấp dẫn ngay từ lúc khai màn.  

Hiệp 2, thế trận trên sân tiếp tục diễn ra kịch tính với các pha ghi điểm không ngừng đến từ hai phía. Tuy nhiên, nếu Saigon Heat vẫn cho thấy sự bùng nổ trong từng pha lên bóng (có 23 điểm) thì Danang Dragons lại có phần hụt hơi (17 điểm) và để đối thủ vượt lên.

Khép lại một nửa thời gian thi đấu, đội bóng “Ông 30” đã có màn lội ngược dòng thành công và giành lợi thế dẫn 43-40 trước “Rồng sông Hàn”.

Tưng bừng ghi điểm, thế trận về tay

Sau quãng thời gian có phần “im tiếng” trước đó, tay ném chủ lực của HLV David Singleton, Tavarion Nix đã có màn trình diễn ấn tượng khi anh ghi được 16 điểm và gia tăng cách biệt cho Saigon Heat (73-62).

Để đối thủ dẫn trước 11 điểm sau 30 phút, tuy nhiên, các cầu thủ Danang Dragons vẫn thi đấu bản lĩnh và nhanh chóng rút ngắn tỷ số xuống chỉ còn 69-73 ngay khi khởi đầu hiệp 4.

Cục diện đua tranh tiếp tục diễn ra, tuy nhiên, sự bùng nổ của Tavarion Nix (13 điểm) trong khoảng thời gian còn lại đã “giết chết” những hy vọng giành chiến thắng của đội bóng miền Trung.

Chung cuộc, Saigon Heat đã đánh bại Danang Dragons với tỷ số 102-90. 

_ALX7383

Trần Đăng Khoa đã được vinh danh là MVP của trận đấu.  

Tavarion Nix (35 điểm, 12 rebounds), Trần Đăng Khoa (30 điểm, 11 rebounds, 7 kiến tạo), Triệu Hán Minh (13 điểm) và Võ Huy Hoàn (12 điểm) chính là những cái tên góp công lớn vào chiến tích hôm nay của đội chủ nhà thi đấu CIS.

Trong đó, Trần Đăng Khoa với màn thể hiện ấn tượng (tiệm cận một triple-double) đã được vinh danh là MVP của trận đấu.

Còn với Danang Dragons, dù bộ ba Zach Allmon (31 điểm, 11 rebounds), Chris Dierker (30 điểm, 17 rebounds) và Horace Nguyễn (13 điểm) đã thi đấu vô cùng nỗ lực, tuy nhiên, sự thiếu chắc chắn nơi hàng phòng ngự đã khiến họ phải trả một cái giá quá lớn.

Giờ đây, thầy trò HLV Donte Hill đã đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua tranh tấm vé vào vòng Playoffs. Trước mắt, “Rồng sông Hàn” cần phải giành được thành tích toàn thắng trong tất cả các trận đấu còn lại và mong chờ “nữ thần may mắn” sẽ mỉm cười với họ để có thể giành quyền đi tiếp.

Cuộc đối đầu tới, Danang Dragons sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Hanoi Buffaloes, đội bóng đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng hiện nay (31/7). Trong khi đó, Saigon Heat sẽ có chuyến làm khách đến nhà thi đấu Hồ Xuân Hương để chạm trán câu lạc bộ cùng thành phố, Hochiminh City Wings by Jetstar (2/8).

Xem thông số trận đấu giữa Saigon Heat và Danang Dragons:

saigon-1

Thông số của Saigon Heat.   

saigon-2

Thông số của Danang Dragons. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 10:20 30/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục