Sông Lam Nghệ An thua SHB.Đà Nẵng, HLV Hữu Thắng xin lỗi NHM xứ Nghệ

03:23 Thứ ba 10/07/2012

Hàng thủ mắc hàng loạt những sai lầm ngớ ngẫn đã khiến SLNA hụt hơi trước SHB.ĐN. Ngay sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã gửi lời xin lỗi đến những người yêu mến SLNA.

Sau trận thua SLNA, HLV Hữu Thắng gửi lời xin lỗi đến NHM xứ Nghệ.

Trước giờ bóng lăn, rất nhiều người đã “đặt cửa thắng” cho SLNA. Điều này xuất phát từ thực tế SHB.ĐN bị tổn thất 2 tiền đạo chủ lực là Merlo (chấn thương), Nicolche (thẻ phạt), và đặc biệt là trong quá khứ đội bóng sông Hàn chưa bao giờ thắng SLNA tại “chảo lửa” Vinh.

Dù vậy, khi bóng mới lăn được 11 phút, lưới của đội chủ nhà đã rung lên. Cơn ác mộng với SLNA tiếp tục đến khi hết hiệp 1, họ đã thua đến 3 bàn. Rồi khi hiệp 2 mới trôi qua 1/3 thời gian, Timar đã ấn định chiến thắng 4-0 cho SHB.ĐN.

Dù không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò do án phạt treo giò, nhưng HLV Hữu Thắng vẫn thẳng thắn nhận trách nhiệm: “Trận thua này một phần vì chúng tôi đã lên đấu pháp sai khi tấn công dồn dập ngay từ đầu mà không đề phòng đòn phản công của đối thủ. Bên cạnh đó, việc để Lê Hoàng Phát Thiery đá trung vệ ngay từ đầu cũng là sai lầm lớn của chúng tôi. Mặt khác, nếu xếp Văn Bình đá ngay từ đầu cùng Hoàng Thịnh, và để Hector chơi tiền vệ cánh thì có lẽ chúng tôi đã có hệ thống phòng ngự từ xa tốt”.

Sau khi nhận trách nhiệm về trận thua này, “thuyền thưởng” của SLNA đã gửi lời xin lỗi đến NHM xứ Nghệ. “Chúng tôi biết rằng rất nhiều NHM xứ Nghệ mong mỏi SLNA giành chiến thắng. Nhưng, chúng tôi đã phạm quá nhiều sai lầm và thua cuộc, thành thật xin lỗi những ai đã kỳ vọng vào SLNA”.
Khang Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục