Sông Lam Nghệ An mang đội hình mạnh đi HongKong

22:52 Chủ nhật 01/04/2012

Chuẩn bị cho lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2012, sáng ngày 2/4, SLNA đã bay sang HongKong (Trung Quốc). Gặp đối thủ được đánh giá mạnh hơn là Kichee, vì thế SLNA quyết định mang theo gần như đội hình mạnh nhất của mình.

Sông Lam Nghệ An đi Hongkong với đội hình mạnh nhất

Do gặp chấn thương tại trận đấu với K.KH (vòng 12, V-League 2012), do vậy thủ môn Viết Nam (bị đau bả vai) và tiền đạo Abass (đau bắp đùi) không có tên trong chuyến đi HongKong lần này. Dù vậy, trong danh sách của đội bóng xứ Nghệ vẫn có đầy đủ các trụ cột như Huy Hoàng, Trọng Hoàng, Hector, Bebbe, Văn Bình, Văn Hoàn, Đình Đồng, Quang Tình…

Trước giờ lên đường, HLV Hữu Thắng cho biết: “Chúng tôi không xem nhẹ bất cứ mặt trận nào, vì thế AFC Cup hay V.League, SLNA đều sẽ đá hết mình. Tuy nhiên, ở trận gặp Kichee, BHL sẽ có những cân nhắc làm sao không bị sứt mẻ lực lượng, nên sẽ bố trí đan xen giữa 1 số trụ cột chính có tên trong đội hình xuất phát và 1 số cầu thủ dự bị. Nhưng nếu sang hiệp 2, SLNA vẫn bế tắc ghi bàn thì 3 cầu thủ tốt nhất sẽ vào sân với hi vọng tìm kiếm chiến thắng”.

Tại lượt trận thứ 2 bảng F vừa qua, dù phải thi đấu trên sân của Terengganu, nhưng Kitchee xuất sắc vượt qua đại diện của Indonesia với tỷ số 2-0, đồng thời vươn lên dẫn đầu bảng với 6 điểm. Trong khi đó, SLNA cầm hòa 0-0 trước Tampines Rovers. Như vậy, đội bóng xứ Nghệ mới có 1 điểm sau 2 lượt trận, vì thế, nếu muốn nuôi hi vọng đi tiếp thì thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ phải có được kết quả có lợi trước Kitchee.

Trận đấu giữa Kitchee gặp SLNA sẽ diễn ra vào ngày thứ Tư, 4/4 trên SVĐ Tseung Kwan O Sports Ground (HongKong).

Ngọc Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục