Sông Lam Nghệ An hoãn xử vụ Huy Hoàng

11:00 Thứ ba 18/09/2012

Sau hơn 10 ngày kể từ khi gây ra sự cố, Huy Hoàng vẫn chưa nhận bất cứ án phạt nào từ CLB.

Theo kế hoạch, hôm qua, Hội đồng kỷ luật của SLNA nhóm họp để đưa ra mức kỷ luật dành cho Huy Hoàng sau scandal ầm ĩ mà trung vệ này gây ra hôm 7/9. Tuy nhiên, vì Hội đồng kỷ luật chưa có đủ các thành viên nên Huy Hoàng vẫn chưa bị kỷ luật. Phía SLNA cho biết ngay sau khi các thành viên Hội đồng kỷ luật có mặt đầy đủ, sẽ giải quyết rốt ráo sự việc bởi thời điểm CLB tập trung cũng sắp đến.

Sự cố Huy Hoàng ảnh hưởng lớn tới thương hiệu SLNA. Ảnh: Đức Đồng.

Sau khi có kết luận ban đầu từ Công an TP Thanh Hóa, CLB SLNA đã có cuộc họp khẩn hôm 14/9 để bàn hướng xử lý vụ việc của Huy Hoàng. Theo quan điểm của Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh, Huy Hoàng cần phải xử nặng, cụ thể là vượt khung xử phạt của CLB.

Ông Thanh cũng yêu cầu ban huấn luyện cùng HLV Hữu Thắng đề xuất mức án cho Huy Hoàng. Trước đó, để có những cơ sở ban đầu nhằm đánh giá vụ việc, lãnh đạo SLNA đã yêu cầu Huy Hoàng làm bản tường trình chi tiết về vụ việc và viết thư xin lỗi Nhà tài trợ Ngân hàng Bắc Á.

Đã có hai cuộc họp liên tiếp, nhưng phía SLNA vẫn chưa thể ra án kỷ luật vì phía ban huấn luyện CLB vẫn chưa đề xuất hình thức kỷ luật với Huy Hoàng. Hôm qua, Hội đồng kỷ luật cũng thiếu mất hai thành viên nên cuối cùng cuộc họp đã không thể tiến hành.

Ông Thanh cho biết, mọi vấn đề liên quan đến việc ra quyết định kỷ luật sẽ giao cho Giám đốc điều hành Hồ Văn Chiêm. Tuy nhiên không hiểu có việc gì đột xuất, trong hôm qua ông Chiêm lại đang bận công việc ở VFF. Còn nhiều thành viên ban huấn luyện, trong đó có cả HLV Hữu Thắng cũng bận dự đám cưới của cầu thủ Quốc Vượng tại TP Vinh.

Án phạt dành cho Huy Hoàng vẫn đang thực sự là một câu hỏi khó đoán. Trước đó, trong kết luận ban đầu của Công an Thanh Hóa, Huy Hoàng chỉ bị phạt hành chính và giữ bằng lái xe 60 ngày vì say rượu khi lái xe. Còn trong quy định xử phạt của CLB SLNA, với tội này, Huy Hoàng chỉ bị xử phạt từ 3-13 triệu đồng.

Thế Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục