Sông Lam Nghệ An gửi thư xin lỗi CĐV

08:52 Thứ năm 13/09/2012

Hôm qua (12/9), CLB SLNA gửi bức thư xin lỗi CĐV Nghệ An và người hâm mộ cả nước.

Bức thư có nội dung: “Ban lãnh đạo Sông Lam Nghệ An rất lấy làm tiếc về việc cầu/ thủ Huy Hoàng của CLB vừa liên quan đến một vụ tai nạn giao thông ở Thanh Hóa. Cầu thủ Huy Hoàng đã vi phạm luật giao thông khi lái xe trong tình trạng mất kiểm soát dẫn đến gây tai nạn. Hành vi này không những làm tổn hại đến hình ảnh cá nhân cầu thủ Huy Hoàng mà còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh của đội bóng đá Sông Lam Nghệ An.

Sự cố Huy Hoàng ảnh hưởng nặng nề tới hình ảnh CLB SLNA. Ảnh: Kỳ Lân.

Thay mặt CLB, tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả các CĐV thân thiết của CLB cùng người hâm mộ bóng đá trong cả nước và nhà tài trợ. Để xảy ra sự việc đáng tiếc như trên cũng có phần lỗi của ban lãnh đạo CLB do chưa quản lý chặt chẽ và giáo dục nghiêm khắc ý thức cho các cầu thủ. Với mong muốn góp phần xây dựng một nền bóng đá sạch từ nội lực của bóng đá Việt Nam, dù đang trong thời gian nghỉ để chờ tập trung cho mùa giải mới, nhưng chúng tôi sẽ không bao che cho những sai phạm trên. Hội đồng kỷ luật của CLB sẽ có hình thức kỷ luật thích đáng với cầu thủ Huy Hoàng.

Kiên định với cách làm bóng đá trong nhiều năm qua, chắc chắn CLB Sông Lam Nghệ An sẽ cố gắng cao nhất để giành được sự tin yêu và tôn trọng của người hâm mộ bóng đá cả nước. Mong rằng các CĐV, người hâm mộ bóng đá và nhà tài trợ sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi để Sông Lam Nghệ An góp phần công sức của mình vào việc xây dựng và phát triển nền bóng đá Việt Nam”.


Gửi thư xin lỗi người hâm mộ là động thái mới nhất của CLB xứ Nghệ với sự việc Huy Hoàng. Tuy nhiên đến lúc này, phía SLNA vẫn chưa đưa ra mức án phạt nào với cầu thủ của mình. Trước đó, đội bóng cũng khẳng định không cần phải xét nghiệm Huy Hoàng xem cầu thủ này có sử dụng ma túy hay không, mà chờ kết quả từ công an Thanh Hóa. Đến chiều qua, SLNA cũng chưa có báo cáo cụ thể về vụ việc của Huy Hoàng lên VFF.

Trước đó, phía công an Thanh Hóa xác định Huy Hoàng chỉ bị say rượu và vi phạm 3 lỗi, sẽ bị xử phạt từ 5-10 triệu đồng, thu bằng lái xe 60 ngày. Còn phía SLNA cũng đã chuẩn bị sẵn mức phạt 3-13 triệu đồng vì hành vi uống rượu, mất kiểm soát.

Thế Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục