Son và Kane rực sáng, Tottenham hủy diệt Burnley bằng cơn mưa bàn thắng

00:17 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnBộ đôi tấn công Son và Kane đã có trận đấu rất hay để giúp Spurs đánh bại Burnley với tỷ số 5-0.

Sau khi Jose Mourinho tiếp quản công việc mà HLV Mauricio Pochettino để lại, Tottenham đã ngay lập tức có chiến thắng ở Premier League sau chuỗi trận toàn hòa và thua. Ở Champions League đội bóng này cũng đã chính thức có vé dự vòng knock out. Tuy nhiên vòng đấu gần nhất "Gà trống" lại bất ngờ thất thủ 1-2 trước Man Utd trên sân Old Trafford.

Đó chính là động lực để đoàn quân của "Người đặc biệt" bước vào trận đấu với Burnley bằng quyết tâm cao nhất. Đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium dâng cao tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ba mũi tấn công gồm Dele Alli, Harry Kane và Son Heung-min không ngừng gây áp lực lên khung thành thủ môn Nick Pope.

Son và Kane rực sáng, Tottenham nhấn chìm Burnley trên sân nhà - Bóng Đá

 Harry Kane lập siêu phẩm sút xa mở tỷ số.

Phút thứ 4, nhận đường chuyền từ Son Heung-min, Harry Kane mất thêm vài nhịp đi bóng trước khi tung ra cú sút xa tuyệt đẹp, xé toang mành lưới thủ môn Nick Pope, mở tỷ số trận đấu. Đây xứng đáng là một siêu phẩm bàn thắng.

Chưa muốn dừng lại, chỉ 5 phút sau bàn thắng của Kane, Son Heung-min có pha đi bóng và dứt điểm rất hay, Nick Pope phải vất vả dùng chân để cản phá. Tuy nhiên bóng lại rơi ra ngay phía trước khung thành, tạo điều kiện giúp Moura lao vào đệm bóng ở cự ly gần, nhân đôi cách biệt cho Spurs.

Đây là hiệp đấu mà cầu thủ người Hàn Quốc Son Heung-min đã chơi cực kỳ ấn tượng, mỗi lần bóng xuất hiện trong chân anh là mỗi lần khung thành Burnley bị đặt trong tình trạng báo động. Phút 31, Son Heung-min có pha đi bóng solo từ phần sân nhà, anh vượt qua một rừng cầu thủ Burnley trước khi đối mặt và sút tung lưới thủ thành Pope, qua đó khép lại hiệp một với lợi thế dẫn 3-0 cho Spurs.

Son và Kane rực sáng, Tottenham hủy diệt Burnley bằng cơn mưa bàn thắng - Bóng Đá

 Son góp dấu giày 3 trong 5 bàn thắng của Spurs trận này.

Bước sang hiệp hai, Kane hoàn thành cú đúp của mình ở phút 54 bằng pha xoay trở và dứt điểm khéo léo trong vòng cấm, xé toang mành lưới của Burnley lần thứ tư trong trận đấu.

Những phút còn lại, Spurs chủ động chơi chậm lại, tuy nhiên họ vẫn kịp có thêm bàn thắng của Sissoko để khép lại trận đấu bằng thắng lợi 5-0.

Tỷ số: Tottenham Hotspur 5-0 Burnley.

Ghi bàn: Kane (4', 54'), Moura (9'), Son ('31'), Sissoko (74')

Đội hình ra sân

Tottenham Hotspur: Paulo Gazzaniga; Serge Aurier, Davinson Sanchez, Toby Alderweireld, Jan Vertonghen; Eric Dier, Moussa Sissoko; Lucas Moura, Dele Alli, Son Heung-min; Harry Kane

Burnley: Nick Pope; Matthew Lowton, James Tarkowski, Ben Mee, Erik Pieters; Robbie Brady, Jeff Hendrick, Jack Cork, Dwight McNeil; Jay Rodriguez, Chris Wood

Xem video bàn thắng của Spurs vào lưới Bournemouth:

Vương Ngọc | 22:50 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục