Son Heung-min trở thành người châu Á vĩ đại nhất Champions League

02:54 Thứ năm 18/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Hàn Quốc tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trước Manchester City.

Trước khi hành quân đến sân Etihad, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã có lợi thế một bàn "làm vốn" với thắng lợi 1-0 trong trận lượt đi. Người ghi bàn duy nhất cho đại diện của thành London không ai khác đó chính là Son Heung-min.

Tuy nhiên, "Gà trống" đã sớm để Manchester City dẫn trước trong trận lượt về với pha lập công của Raheem Sterling. Thế nhưng, Son Heung-min một lần nữa lên tiếng dõng dạc với 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút thứ 7 và 10 giúp Spurs lấy lại lợi thế.

 - Bóng Đá

 "Ronaldo châu Á" đang tỏa sáng rực rỡ ở trời Âu.

Theo các thống kê, cựu cầu thủ Bayer Leverkusen đã trở thành người châu Á vĩ đại nhất UEFA Champions League với cú đúp vừa ghi được. Anh đã có riêng cho mình 12 bàn thắng ở giải đấu này, vượt qua thành tích của huyền thoại người Uzbekistan, Maxim Shatskikh (11 bàn).

Với việc Harry Kane chấn thương và không thể góp mặt, gánh nặng ghi bàn đã được đặt lên vai một mình cầu thủ người Hàn Quốc. Bằng khả năng dứt điểm điêu luyện của mình, ngôi sao 26 tuổi đã không khiến các CĐV nhà phải thất vọng.

Mặc dù vậy, hiệp một của trận đấu đã khép lại với lợi thế dẫn bàn nghiêng về phía Manchester City. Chỉ 10 phút sau hai bàn thắng của Son Heung-min, lần lượt Bernardo Silva và Raheem Sterling đã ghi bàn giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola vươn lên dẫn 3-2. Đây có thể là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất lịch sử vòng tứ kết Champions League.

Giang Nam | 02:40 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục