Son Heung-min đang phỏng vấn, Mourinho chen vào nói đúng 1 câu rồi rời đi

10:17 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" truyền tải thông điệp ngắn gọn ngay khi cậu học trò đang phát biểu.

 

Các khoảnh khắc của Son

Tối qua, Southampton tiếp đón Tottenham Hotspur tại St. Mary's. Đều hứng chịu những trận thua với tỷ số 0-1 ở vòng 1, cả 2 đội thể hiện rõ quyết tâm giành điểm số đầu tiên.

Phút 32, Danny Ings mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên cuối hiệp 1, Son Heung-min đã san bằng cách biệt. Sang hiệp 2, Son bùng nổ với thêm 3 pha lập công, đều do đồng đội Harry Kane kiến tạo. Tới phút 82, tỷ số đã được nâng lên 5-1, sau khi Kane trực tiếp lập công. Bàn thắng trên chấm penalty của Ings cuối trận chỉ còn mang tính chất danh dự.

Jose Mourinho interrupts Heung-min Son’s interview to tell him Harry Kane is Man of the Match  - Bóng Đá

 Mourinho làm gián đoạn cuộc phỏng vấn của Son.

Sau chiến thắng 5-2, Son thực hiện cuộc phỏng vấn với BBC. Khi ngòi nổ Hàn Quốc đang phát biểu, HLV Jose Mourinho bất ngờ chen ngang và nói đúng 1 câu: "Cầu thủ xuất sắc nhất trận - Harry Kane", rồi rời đi.

Son cười xòa và tiếp tục trả lời phóng viên: "Đúng, tôi cũng sẽ nói thế. Harry là cầu thủ xuất sắc nhất trận vì cậu ấy vừa ghi 1 bàn, vừa kiến tạo 4 bàn khác."

"Với Harry, chúng tôi đã gắn bó cùng nhau rất lâu, đây đã là mùa thứ 6. Chúng tôi hiểu nhau, muốn có 1 mối quan hệ tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi nghĩ chúng tôi đã luyện tập vô cùng nỗ lực để xây dựng 1 mối quan hệ tốt, thậm chí là tốt hơn lúc này."

Son cũng cười đùa rằng dù đồng đội hay hơn, anh vẫn sẽ giữ trái bóng dành riêng cho ngôi sao ghi từ 3 bàn trở lên trong 1 trận.

Phụng Sồ | 09:19 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục