Son Heung-min chưa trở lại, Hàn Quốc đã mất 1 sao Ngoại Hạng Anh

18:39 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong khi ngôi sao hàng đầu của tuyển Hàn Quốc, Son Heung-min vẫn chưa thể trở lại thi đấu ở Asian Cup 2019, HLV Paulo Bento đã phải nhận tin chấn thương của sao NHA.

Tại Asian Cup 2019, tuyển Hàn Quốc dù nằm chung bảng với những đối thủ bị đánh giá thấp hơn như Trung Quốc, Kyrgyzstan và Philippines tuy nhiên, ứng cử viên vô địch vẫn chưa thể hiện sức mạnh như kỳ vọng.

Trận đấu ra quân với Philippines, dù sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình, thế nhưng, đoàn quân của HLV Paulo Bento vẫn thi đấu khá chật vật và chỉ có thể giành chiến thắng 1-0. 

Dù vậy, không thể phủ nhận rằng, tuyển Hàn Quốc sở dĩ vẫn chưa phát huy được tối đa năng lực vì ngôi sao hàng đầu của họ, Son Heung-min vẫn chưa thể trở lại tập trung. Nguyên nhân vì chân sút của Tottenham được HLV Mauricio Pochettino đề nghị ở lại London nhằm đối phó Man United trước khi quay về thi đấu ở Asian Cup. 

Song Heung-min chưa trở lại, Hàn Quốc đã mất 1 sao Ngoại Hạng Anh - Bóng Đá

Ki Sung-yeung gặp chấn thương gân kheo và sẽ phải nghỉ thi đấu 2 trận sắp tới của tuyển Hàn Quốc.  

Tuy nhiên, khi Son Heung-min còn chưa tái xuất, HLV Paulo Bento đã phải đón nhận một tin buồn khi tiền vệ đang chơi cho Newcastle ở giải Ngoại Hạng Anh, Ki Sung-yeung gặp phải chấn thương gân kheo và sẽ phải mất khoảng 1 tuần để bình phục. 

Ngoài Ki Sung-yeung, một gương mặt khác ở tuyến giữa Hàn Quốc là Lee Jae-sung (đang thi đấu ở giải Bundesliga 2) cũng bị đau ngón chân và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu tới gặp Kyrgyzstan. 

Phi Yến | 16:30 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục