Sớm sở hữu “hàng free”, Dortmund vẫn quyết lùng sục trên TTCN thêm một “cơn lốc”

13:29 Chủ nhật 05/07/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vẫn đang tích cực tìm kiếm thêm nhân sự cho vị trí hậu vệ cánh phải.

Borussia Dortmund  và Bayern Munich là đối thủ kình địch tại nước Đức. Hẳn chính vì điều này nên sau khi Dortmund chứng kiến Bayern hoạt động tích cực trên TTCN, câu lạc bộ vùng Ruhr cũng thực hiện công việc tương tự. Mục tiêu thiết yếu của á quân Bundesliga chính là tìm kiếm hậu vệ cánh phải chất lượng sau khi Achraf Hakimi đã được Real Madrid bán cho Inter Milan.

Ngay lập tức, đội chủ sân Signal Iduna Park sớm thể hiện quyết tâm bằng việc chiêu mộ thành công Thomas Meunier theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG. Meunier là cái tên quen thuộc trong làng túc cầu. Anh đồng thời sở hữu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nên hậu vệ người Bỉ hứa hẹn nâng cấp sức mạnh biên phải cho Dortmund vào mùa giải tới. Dẫu vậy, đội bóng vùng Ruhr dường như vẫn chưa thỏa mãn với mỗi cái tên này.

Cụ thể nguồn tin từ Mundo Deportivo tiết lộ Dortmund hiện dành sự quan tâm cho Emerson, hậu vệ thuộc biên chế Barcelona nhưng đang được cho mượn tại Real Betis.

Borussia Dortmund linked with moves for Barcelona right-back - Bóng Đá

 Dortmund muốn có Emerson.

Sau khi Barca chiêu mộ thành công Emerson từ Atletico Mineiro vào mùa hè 2019, họ ngay lập tức đem cho mượn cầu thủ người Brazil. Chính vì thế nên hẳn ít NHM nhớ việc ngôi sao sinh năm 1999 là thành viên tại sân Nou Camp. Được biết, bên cạnh Dortmund, Tottenham, Newcastle hay Everton đều muốn giành được sự phục vụ của Emerson.

Video top 5 bàn thắng của Barca:

 
Lữ Phong | 12:31 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục