'Sớm muộn gì Neymar cũng sẽ đến Real Madrid'

00:45 Thứ năm 09/08/2018

TinTheThao.com.vnNgười đồng hương của Neymar, huyền thoại Brazil Rivaldo tin rằng hậu bối của mình sẽ sớm chuyển đến Real Madrid đúng như tin đồn.

Hồi mùa hè năm ngoái, thế giới bóng đá đã được một phen chao đảo với thương vụ Neymar rời Barcelona để đến thi đấu cho Paris Saint-Germain. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó, bắt đầu rộ lên những tin đồn rằng đội bóng nước Pháp chỉ là một trạm trung chuyển cho Neymar, và Real Madrid mới thực sự là điểm đến cuối cùng của tiền đạo này.

Thoạt đầu, điều này nghe hết sức vô lý xét trên nhiều khía cạnh. Ngôi sao người Brazil đồng ý đến Ligue 1 là để có thể thoát được cái bóng của Lionel Messi, có thể một mình xưng bá một phương, nếu khoác áo Kền kền trắng, đẳng cấp của Neymar cũng không có vẻ gì sẽ che lấp được Cristiano Ronaldo. Bên cạnh đó, khi đã bỏ tới 222 triệu euro cho Barcelona, PSG cũng sẽ không chịu nhả người nếu không thu về được con số gấp đôi.

Mbappe làm trùm PSG, Neymar nổi giận bỏ sang Real - Bóng Đá

 Việc Neymar đến Real đang ngày càng trở nên khả thi.

Nhưng tới hiện tại, sự việc đã có nhiều thay đổi. CR7 bất ngờ rời Los Blancos đến Ý chơi bóng, vị trí của anh để lại sẵn sàng đón chào một cái tên xứng tầm, và Neymar chính là người phù hợp nhất. Về phía đội chủ sân Công viên các hoàng tử, với sự rực sáng của Kylian Mbappe, nhà vô địch nước Pháp cũng đã không quá mặn mà trong việc giữ lại tiền đạo người Brazil nếu nhận được một con số hợp lý.

Huyền thoại Brazil Rivaldo, với những mối quan hệ trong giới bóng đá của mình, cũng đã xác nhận thông tin này.

"Lúc đầu, tôi đã tin vào lời khẳng định Neymar sẽ ở lại PSG, nhưng với những gì tôi biết và những gì nghe được, tôi bắt đầu nghĩ rằng, sớm hay muộn, cậu ấy cũng sẽ đến Real Madrid."

"Có vẻ cậu ấy sẽ ở lại Pháp ít nhất một năm tới, nhưng với sự điên rồ của thị trường chuyển nhượng hiện nay thì tôi không biết điều gì sẽ xảy đến tiếp theo."

Thanh Vũ | 23:45 08/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục