'Sớm hay muộn thì Ronaldo cũng xô đổ kỷ lục của tôi'

07:31 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnVua dội bom trong lịch sử bóng đá thế giới (cho ĐTQG) là Ali Daei tin rằng Ronaldo kiểu gì cũng sẽ phá được kỷ lục làm bàn của ông trong tương lai...

Ali Daei thực tế không phải người ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử, nhưng hiện nắm giữ kỷ lục 109 lần lập công cho một đội tuyển quốc gia (Iran). Người đàn ông giải nghệ vào năm 2007 đang bỏ rất xa nhân vật đứng sau mình ở danh sách này là Cristiano Ronaldo với tuyển Bồ Đào Nha (93).

Tuy vậy, khoảng cách giữa họ chỉ còn lại 16 bàn và nếu tiếp tục duy trì được phong độ khủng khiếp sau tuổi 30 (xấp xỉ 1bàn/trận), siêu sao sinh năm 1985 hoàn toàn có cơ hội phá vỡ được con số khủng nhất mà Daei tạo ra trong khoảng thời gian 24 năm (từ năm 1993 đến năm 2007).

Chia sẻ về viễn cảnh kỷ lục của mình sắp bị phá vỡ bởi CR7, huyền thoại người Iran cảm thấy rất vui. Ông nói (theo Football Planet): "Những kỷ lục thế giới được tạo ra để bị phá vỡ, nó sẽ xảy ra thôi. Tôi rất vui mừng vì một cầu thủ tuyệt vời xô đổ kỷ lục của tôi. Tôi thực sự thích Cristiano và cái cách cậu ấy di chuyển trên sân. Cậu ấy vẫn đang ở đỉnh cao phong độ, và tôi luôn coi chàng trai này nằm trong nhóm 3 người giỏi nhất từ trước đến nay".

Ali Daei on Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Ali Daei rất yêu thích và tin tưởng CR7 sẽ xô đổ kỷ lục của ông.

Trong thời gian tới, Ronaldo vẫn sẽ tiếp tục cống hiến cho tuyển Bồ Đào Nha ở vòng loại EURO 2020, nơi mà họ chưa thể hoàn thành với 2 trận cuối cùng. Chưa kể, vòng chung kết giải đấu lớn nhất Châu Âu cũng diễn ra vào năm sau, và xa hơn nữa là sân chơi World Cup 2022.

Ronaldo ghi bàn thắng 700 trong sự nghiệp:

Trung Quân | 06:10 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục