Sớm có bàn thắng, Juventus nhẹ nhàng lấy 3 điểm trước chú Sam

23:34 Chủ nhật 19/03/2017

TinTheThao.com.vnBàn thắng quá sớm của Juan Cuadrado dường như đã khiến cho chất sự hấp dẫn trong trận đấu giữa Juventus và Sampdoria kém đi không ít.

Tuy khả năng giành chiến thắng của Sampdoria trước Juventus không được đánh giá cao, nhưng với phong độ đang rất tốt sau 5 chiến thắng trong 7 trận gần nhất, không ít NHM vẫn kỳ vọng thầy trò HLV Giampaolo sẽ làm được điều gì đó để ngăn đà hưng phấn của Bà Đầm Già.

 - Bóng Đá

 

Đáng tiếc bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 7 của Juan Cuadrado dành cho đội khách đã khiến cho sự hấp dẫn của trận đấu không được như sự mong đợi. Có được lợi thế dẫn bàn, Juventus đã sớm chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu với lối chơi cầm bóng chắc, và triển khai bóng vô cùng từ tốn của mình.

Hiệp 2 thật sự là đỉnh cao của sự thực dụng từ đoàn quân của HLV Allegri, khi họ chẳng buồn tung ra bất cứ một cú sút nào về phía khung thành của đối thủ. Với một đội hình thi đấu rất thấp bên phần sân nhà, Juventus đã khiến cho mọi nỗ lực vùng lên vào cuối trận của đội chủ nhà đều trở nên vô vọng.

Chung cuộc Juventus đã có được thắng lợi với tỷ số 1-0. Với 3 điểm có được trong trận đấu ngày hôm nay, Bà Đầm Già đã tiếp tục duy trì khoảng cách lên tới 10 điểm so với đội bóng đang xếp thứ 2 là Napoli.

Video diễn biến trận đấu

 - Bóng Đá

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 23:05 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục