Solskjaer yêu cầu 4 tân binh, hối thúc Man Utd chốt vụ "quái thú" trước 1/7

18:55 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnLúc này, Man Utd mới chỉ có một tân binh duy nhất là Daniel James, và HLV Ole Gunnar Solskjaer có lý do để cảm thấy lo lắng cho tình hình chuyển nhượng của CLB.

Vài ngày qua, nhiều nguồn tin xác nhận, Manchester United đạt được thỏa thuận cá nhân với Wan-Bissaka, đồng thời chốt mức giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 55-60 triệu bảng. Mới nhất, tờ Football Insider khẳng định, Quỷ đỏ đã có động thái để hoàn tất thương vụ tốn giấy mực này, thậm chí là đã lên lịch kiểm tra y tế cho ngôi sao của Crystal Palace.

Tuy nhiên, thương vụ hiện tại vẫn chưa thể dứt điểm, và mới đây đích thân huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng hối thúc Phó chủ tịch Ed Woodward cùng ban chuyển nhượng MU phải hoàn thành thương vụ này trước ngày 1/7.

Ngoài ra, hiện tại MU mới chỉ có một tân binh là cầu thủ trẻ Daniel James, trong khi họ còn nhiều vị trí cần được bổ sung. Trong bối cảnh đó, cũng chính chiến lược gia người Na Uy đã gửi yêu cầu đến thượng tầng Old Trafford, rằng ông muốn được tăng cường 4 vị trí: thêm 1 trung vệ, 1 hậu vệ phải và 2 tiền vệ

Solskjaer vẫn muốn Pogba và Lukaku ở lại Man Utd - Bóng Đá

Solskjaer rõ ràng có lý do để lo lắng về viễn cảnh MU sẽ trải qua một mùa chuyển nhượng hè ảm đạm.

Ở một diễn biến khác, mới đây trang Football Planet đã đưa ra một thông tin gây bất ngờ tới nhiều người. Đó là việc Man Utd đưa vào một điều khoản "gây cười" trong giao kèo. Theo đó, nếu Wan-Bissaka giúp Quỷ đỏ đăng quang Champions League thì Palace sẽ nhận được 15 triệu bảng. Về phía đại diện nam London, họ cảm thấy đây là một điều khoản không thực tế.

Xem những pha cản phá đỉnh cao của Wan-Bissaka:

Anh Tú | 16:45 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục