Solskjaer xuống tay, đồng đội ở Man Utd sợ Pogba nổi điên

07:21 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnChỉ mới 2 vòng đấu, mọi thứ đang dần diễn biến theo chiều hướng bất lợi cho Manchester United.

Trong trận hòa 1-1 của Man United trước Wolves ở vòng 2 Premier League, Paul Pogba đã bị chỉ trích rất nhiều vì tranh sút phạt đền với Marcus Rashford. Tiền vệ người Pháp có pha hỏng ăn khiến Quỷ đỏ thành Manchester đánh rơi chiến thắng.

Nhiều nguồn tin khẳng định, Pogba đã công khai xin lỗi các đồng đội trong phòng thay đồ sau khi trận đấu kết thúc. Nhà vô địch Wolrd Cup tự nhận trách nhiệm về mình vì đã không hoàn thành nhiệm vụ.

Manchester United players 'fear Paul Pogba could be upset by dressing down after boss Ole Gunnar Solskjaer names Marcus Rashford as penalty taker - Bóng Đá

 Pogba thực hiện hỏng quả phạt đền khiến Man United đánh rới chiến thắng.

Trước đó, nguồn tin từ Daily Mail cho hay, sau khi kết thúc trận đấu với Wolves, chiến lược gia người Na Uy đã ra quyết định "cầu thủ duy nhất" nào sẽ thực hiện các pha đá phạt đền cho đội chủ sân Old Trafford.

Ông chỉ định, từ giờ trở đi, Rashford sẽ là cầu thủ đảm nhận trách nhiệm sút penalty của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, điều này khiến không ít các cầu thủ trong phòng thay đồ Man United lo sợ rằng, Pogba sẽ nổi giận.

Pogba là người có ảnh hưởng lớn nhất trong đội hình Man United và không quá bất ngờ khi những lo ngại xuất hiện. Cụ thể, quyết định của Solskjaer có thể làm tăng quyết tâm rời khỏi câu lạc bộ của Pogba trước hạn chót kỳ chuyển nhượng châu Âu vào ngày 2 tháng 9 tới đây.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 06:55 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục