Solskjaer xác nhận, 'quái thú' trở lại giúp MU chiến Liverpool

21:28 Thứ bảy 18/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã đăng đàn phát biểu về tình hình chấn thương của đội hình Manchester United.

Chiến lược gia người Na Uy đã ngồi xuống với phóng viên Stewart Gardner của MUTV tại Khu liên hợp huấn luyện Aon vào sáng thứ Sáu và đưa ra những tin tức mới nhất về đội hình Man Utd. Phát biểu trước cuộc đụng độ Liverpool, ông nói về 6 gương mặt, bao gồm: Bailly, Dalot, Fosu-Mensah, Rojo, Shaw và Tuanzebe.

Ông nói: "Axel đang cố gắng tập thể lực, trong khi Eric và Tim (Fosu-Mensah) đã sẵn sàng. Luke hôm nay có mặt ở sân tập, nhưng hãy xem cậu ấy sẽ thế nào. Chàng trai này bị ốm và gặp một vấn để nhỏ. Diogo và Marcos vẫn chưa sẵn sàng vì chấn thương bắp chân, mất nhiều thời gian để trở lại hơn dự đoán".

EXCLUSIVE: OLE'S INJURY UPDATE ON SIX DEFENDERS - Bóng Đá

 Solskjaer xác nhận 'quái thú' Bailly và sao trẻ Fosu-Mensah đã sẵn sàng.

Trong khi đó, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer không đề cập gì thêm về trường hợp của chân sút chủ lực Marcus Rashford - người cũng bị một vết bầm ở trận thắng 1-0 của Man Utd trước Wolverhampton (trận đá lại vòng 3 FA Cup vừa qua) - và anh vẫn bỏ ngỏ khả năng tái xuất vào cuối tuần.

Tình hình lực lượng của đội chủ sân Old Trafford nhìn chung không quá khó khăn, nhưng cũng không hẳn ở mức hoàn hảo. Bên phía Liverpool, huấn luyện viên Jurgen Klopp có lẽ vẫn thiếu đi cặp đôi Joel Matip và Fabinho. Dù vậy, The Kop vẫn chứng tỏ sức mạnh vô song trên mọi mặt trận họ tham dự.

Anh Tú | 20:30 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục