Solskjaer xác nhận khả năng ra sân của Pogba và Martial ở derby Manchester

18:06 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận thông tin cực kỳ quan trọng về lực lượng trước thềm derby Manchester.

Mới đây, Manchester United đã xuất sắc đánh bại một Tottenham Hotspur đang trong tình trạng "thay tướng đổi vận". Ở trận đó, đội chủ sân Old Trafford chỉ chào đón sự trở lại của Scott McTominay, trong khi cặp đôi Anthony Martial và Paul Pogba đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Vào rạng sáng Chủ nhật, Ole Gunnar Solskjaer và các học trò tiếp tục phải ra sân ở vòng 16 Premier League khi có chuyến làm khách tới sân Etihad của đại kình địch Manchester City. Và bây giờ, vị thuyền trưởng sinh năm 1973 đã lên tiếng xác nhận khả năng tái xuất của cặp đôi ngôi sao người Pháp.

Solsa chia sẻ (theo Mirror): "Chúng tôi hy vọng sẽ có sự phục vụ của Anthony Martial trong một phần của trận đấu - tôi không dám chắc liệu cậu ấy có thể ra sân ngay từ đầu hay không. Với Paul Pogba thì có lẽ sẽ không, cậu ấy sẽ không thể thi đấu".

Ole Gunnar Solskjaer provides Paul Pogba injury update ahead of Manchester derby - Bóng Đá

 Martial có cơ hội trở lại, trong khi Pogba vẫn chưa thể tái xuất.

Khi được cánh phóng viên hỏi về sự tái xuất của Pogba, chiến lược gia người Na Uy nói ngắn gọn: "Càng sớm càng tốt, càng nhanh càng tốt".

Như vậy, Man Utd sẽ tiếp tục phải sử dụng một hàng tiền vệ bao gồm McTominay và Fred. Tất nhiên, Nemanja Matic đã trở lại cùng Luke Shaw từ trước, trong khi Andreas Pereira cũng là một lựa chọn không tồi nếu Solskjaer muốn tạo sự chắc chắn ở khu vực trung tuyến bằng cách gia tăng số lượng tiền vệ.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 17:40 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục