Solskjaer vạch đại kế làm "mồi nhử" lôi kéo siêu trung vệ 90 triệu đến MU

13:44 Thứ năm 11/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có kế hoạch xây dựng đội hình trong mùa giải tới.

Hàng thủ là một trong các điểm yếu khiến Manchester United vừa có một mùa giải không như ý. Vì thế, không ngạc nhiên khi trong khoảng thời gian vừa qua xuất hiện rất nhiều thông tin Manchester United muốn chiêu mộ trung vệ. Và cái tên mà nửa đỏ thành Manchester đang thèm khát nhất chính là Harry Maguire.

Sau khi gần như thất bại với những cái tên như Matthijs de Ligt hay Kalidou Koulibaly thì lúc này trung vệ người Anh nổi lên trở thành mục tiêu sáng giá nhất dành cho MU. Bất cập duy nhất ở phi vụ này là "Quỷ đỏ" và Leicester City vẫn chưa thể chốt xong mức phí chuyển nhượng.

Được biết, cựu vương Ngoại hạng Anh muốn 90 triệu bảng trong khi đó Man Utd chỉ mới đưa lời đề nghị 70 triệu bảng. Vì nguyên nhân như thế, trong bối cảnh TTCN nước Anh còn 1 tháng sẽ đóng cửa, đội chủ sân Old Trafford hẳn có lý do để lo lắng.

Gunnar Solskjaer has made a series of defensive plans for next season which are built around Harry Maguire. - Bóng Đá

 Solsa có một kế hoạch lớn dành cho Maguire nếu anh gia nhập Man Utd.

Và trong thời khắc căng thẳng thế này, nguồn tin của Evening Standard vừa đưa ra một tiết lộ có thể giúp họ nhận được sự chú ý từ Maguire và giành diễn biến có lợi về cho mình. Cụ thể, nếu Solsa mua thành công Maguire, nhà cầm quân người Na Uy sẽ xây dựng hàng phòng ngự xung quanh trung vệ người Anh trong mùa giải tới.

Điều đó cho thấy, HLV đang làm việc ở Old Trafford rất coi trọng khả năng của cựu cầu thủ Hull City và trở thành "mồi nhử" lôi kéo Maguire gia nhập câu lạc bộ.

Lữ Phong | 12:50 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục