Solskjaer và Rashford: "Đỉnh cao! Sterling, Mahrez và De Bruyne không qua nổi cậu ấy"

11:13 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng và trụ cột Quỷ Đỏ đồng loạt chỉ ra "quái thú bất bại" trong chiến thắng vang dội.

Sáng nay, mọi sự chú ý đổ dồn về thành Manchester, nơi diễn ra trận derby giữa 2 màu xanh và đỏ. Cả United lẫn City đều bước vào màn thư hùng với phong độ tốt. Nếu như Quỷ Đỏ xuất sắc đánh bại Tottenham Hotspur, thì Citizens cũng hủy diệt Burnley ở vòng trước.

Với điểm tựa là thành địa Etihad, thầy trò Pep Guardiola được đánh giá cao hơn. Tuy vậy sau 90 phút, Guardiola cùng các học trò lại phải ôm hận. 2 pha lập công của Marcus Rashford và Anthony Martial biến bàn thắng của Nicolas Otamendi thành vô nghĩa.

Sau trận, Twitter chính thức của United đã thông báo danh tính cầu thủ đội nhà được bầu chọn xuất sắc nhất trận. Không phải 2 cái tên điền tên lên bảng điện tử, mà chính hậu vệ Aaron Wan-Bissaka mới là người được vinh danh.

Ole Gunnar Solskjaer and Marcus Rashford single out Aaron Wan-Bissaka after defensive masterclass - Bóng Đá

 Wan-Bissaka vô cùng chắc chắn.

Phát biểu qua MUTV, HLV Ole Gunnar Solskjaer đặc biệt khen ngợi tân binh: "Aaron đối đầu Sterling, Mahrez, rồi De Bruyne và họ không thể vượt qua cậu ấy."

Cùng quan điểm với ông thầy, chủ nhân bàn mở tỷ số - Rashford ca ngợi người đồng đội: "Các cuộc chiến 1 đấu 1, đặc biệt với các hậu vệ cánh thật không thể tin được. Aaron là đỉnh cao. Mọi người góp sức và làm việc cật lực hết mức có thể. Sau cùng đó là lý do chúng tôi chiến thắng trận đấu."

Xem tương quan sức mạnh United - City:

Phụng Sồ | 10:40 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục