"Solskjaer và các cầu thủ không cần phải làm chuyện vô nghĩa này"

16:21 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnCraig Burley đã có những chia sẻ về quả phạt đền hỏng ăn của Paul Pogba.

Cựu tiền vệ Craig Burley của Chelsea cho rằng Marcus Rashford mới là người sai trong sự việc Paul Pogba bỏ lỡ quả phạt đền trong trận gặp Wolves. Manchester United đã không thể giành trọn 3 điểm sau khi cú đá của Pogba bị thủ thành Rui Patricio cản phá.

Sau trận đấu, rất nhiều người hâm mộ cũng như các chuyên gia bóng đá chỉ trích tiền vệ người Pháp và cả HLV Ole Gunnar Solskjaer vì quyết định này. Nhưng theo tiết lộ của Solsa, cả Pogba và Rashford đều là những người được chọn cho việc đó và họ phải tự quyết định ai sẽ thực hiện.

Marcus Rashford slammed for Paul Pogba decision because Man Utd don’t need this ‘nonsense’ - Bóng Đá

Solsa bị chỉ trích khá nhiều. 

Tuy vậy, Burley cho rằng Rashford đã sai và đáng lẽ ra tiền đạo này nên yêu cầu được đá quả penalty đó thay vì Pogba. Phát biểu trên ESPN, ông chia sẻ:

"Nói một cách thẳng thắn thì đây là một khởi đầu tương đối sắc nét cho Man United, đúng như kỳ vọng. Tuy nhiên, Solskjaer và các cầu thủ của ông ấy không cần phải làm chuyện vô nghĩa này. Dĩ nhiên đó chỉ là một quả phạt đền và ai cũng có thể bỏ lỡ. Nhưng việc ai sẽ thực hiện nó phải được quyết định trong phòng thay đồ."

"Rashford là một cầu thủ trẻ giàu kinh nghiệm. Theo ý kiến của tôi, anh ấy phải có trách nhiệm, và phải nói những câu như "Làm tốt lắm Paul, kĩ năng rất tuyệt vời. Tôi sẽ đá quả này, giống như tuần trước.", nhưng điều đó đã không xảy ra."

Huỳnh Phong | 15:30 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục