Solskjaer tuyên bố thẳng thắn, lò Carrington được phen 'dậy sóng'

10:07 Thứ tư 22/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vừa thông báo thông tin quan trọng cho các cầu thủ trẻ M.U.

Kể từ khi chính thức tiếp quản Manchester United thay cho Jose Mourinho, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tuyên bố sẽ trao cơ hội cho các "ngọc thô". Từ đầu mùa giải 2019/20 đến nay, không ít nhân tố trưởng thành từ lò Carrington được cựu thuyền trưởng Molde trình làng.

Đáng chú ý có thể kể đến những Angel Gomes, Tahith Chong, James Garner và Brandon Williams. Mặc dù vậy, nổi bật hơn cả là trường hợp của Mason Greenwood. Tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai 18 tuổi ra sân tới 18 trận ở Premier League, ghi được 4 bàn thắng.

Solskjaer cools Largie Ramazani talk but admits there ‘will be chances’ for fringe Man Utd players - Bóng Đá

 Cả 4 cái tên này đều đã có cơ hội thi đấu cùng các đàn anh ở đội một.

Trong bối cảnh Quỷ đỏ đang khủng hoảng vì những chấn thương, nhiều nhân tố trẻ hứa hẹn sẽ tiếp tục được ra mắt đội một. Trả lời phỏng vấn trước cuộc đụng độ với Burnley tại vòng 24 Ngoại Hạng Anh, đích thân "Solsa" đã lên tiếng khiến không ít học trò phấn khích.

"Có thể còn quá sớm đối với họ. Tất nhiên Greenwood sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn. Juan Mata sẽ phải tiến lên một lần nữa. Có nhiều cơ hội cho các cầu thủ trong đội, chúng tôi biết mình phải nâng cao số lượng nhân sự nhưng cũng phải đối mặt với điều đó", chiến lược gia người Na Uy cho hay.

Trận cầu đáng nhớ nhất của M.U là khi gặp Astana ở Europa League. Khi đã chắc suất đi tiếp, HLV Ole Gunnar Solskjaer triệu tập hàng loạt cái tên "lạ hoắc" như Largie Ramazani hay Ethan Laird. 

Xem video tưởng nhớ Emiliano Sala đầy cảm động: 

Giang Nam | 09:09 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục