Solskjaer tuyên bố: "Mùa giải của Man Utd giờ mới bắt đầu"

07:53 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer có những phát biểu đáng chú ý sau chiến thắng trước Newcastle.

 

Lối đá của Man United

Bất chấp Luke Shaw đá phản lưới nhà ngay đầu trận, Man United đã thức tỉnh kịp thời trong chuyến làm khách tới sân St James' Park của Newcastle, thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League. Theo đó, Harry Maguire đã ghi bàn gỡ hòa trước khi hiệp một khép lại.

Sau giờ nghỉ, Man United thi đấu bùng nổ những phút cuối trận khi lần lượt Bruno Fernandes, Aaron Wan-Bissaka và Marcus Rashford sút tung lưới Newcastle, mang về chiến thắng đậm với tỷ số 4-1 cho đội chủ sân Old Trafford.

Solskjaer tuyên bố:

 Man United ngược dòng đả bại Newcastle.

Đây là 3 điểm rất quý giá và đầy ý nghĩa dành cho Quỷ đỏ thành Manchester trong bối cảnh họ vừa trải qua những kết quả tệ hại, đặc biệt là thất bại 1-6 trước Tottenham. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra khá hài lòng.

Phát biểu sau trận đấu, Solskjaer khẳng định: "Mùa giải của Man United giờ mới bắt đầu. Chúng tôi đã bắt kịp tốc độ của trận đấu và điều đó đã được chứng minh trên sân. Bàn thắng thứ 2 cho thấy tốc độ, nhịp độ, chất lượng và sự kịp thời. 

Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã giữ tâm trí của họ thực sự tốt và đó là minh chứng cho phẩm chất của họ trong một trận đấu khó khăn vào thời điểm khó khăn đối với chúng tôi.

Đã có một thái độ tuyệt vời và tinh thần đồng đội tuyệt vời ở trận đấu này."

Tiểu Lam | 06:55 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục