Solskjaer: "Tôi nghĩ tôi sẽ chết trước khi thấy anh ta ghi bàn"

08:33 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ khá hài hước sau chiến thắng của Manchester United.

Man United vừa có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn khi tiếp đón Club Brugge trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt về vòng 32 đội Europa League. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã hủy diệt Club Brugge với tỷ số 5-0.

Chung cuộc, Man United thắng Club Brugge 6-1 sau 2 lượt trận để giành quyền đi tiếp vào vòng 16 đội Europa League. Đáng chú ý, ngoài Bruno Fernandes, Scott McTominay và Odion Ighalo, trận này Fred cũng ghi bàn và có cả cú đúp.

Solskjaer after Fred brace: I thought I'd die before seeing him score - Bóng Đá

 Fred hay nhất bên phía Man United trận thắng Club Brugge.

Không ngạc nhiên khi Fred được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Tờ ESPN không ngần ngại chấm Fred 8 điểm. Một số điểm cho thấy Fred đã thi đấu cực kỳ hiệu quả và góp công lớn vào thắng lợi giòn giã của Man United.

Chứng kiến những gì Fred thể hiện, HLV Ole Gunnar Solskjaer đùa vui rằng: "Tôi không chắc mình sẽ còn sống vào lần tới khi anh ấy [Fred] ghi bàn. 

Tất nhiên đó chỉ là một trò đùa diễn ra giữa chúng tôi, nhưng anh ấy đã có được bàn thắng. Tôi rất hài lòng với anh ấy."

Fred đã không ghi bàn cho Man United kể từ tháng 9/2018. Và sau khi Bruno Fernandes gia nhập Man United, Fred ngày càng thi đấu thăng hoa hơn nữa. Những trận đấu gần đây, Fred luôn là cầu thủ chơi ổn định nhất.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 07:35 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục